Đột phá doanh thu
Khi lượng người dùng Facebook ngày càng đông đảo thì việc quảng cáo, tiếp thị ở nền tảng này cũng trở nên phổ biến hơn. Để làm được điều đó bạn cần phải sắc xảo trên từng con chữ mới có thể chạm đến khách hàng.
- Dễ dàng tiếp cận khách hàng: Hằng ngày, lượng người truy cập và sử dụng nền tảng này là không hề nhỏ. Nếu content của bạn có giá trị và chạm đến nỗi đau mà khách hàng đang gặp phải thì cơ hội bạn tiếp cận đến khách hàng sẽ ngày càng gần hơn.
- Tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ: Facebook là công cụ truyền thông cực kỳ tốt khi thông tin luôn được lan truyền trên Facebook với một tốc độ chóng mặt.
- Tăng tỉ lệ chuyển đổi: Với số lượng người dùng khổng lồ của Facebook, doanh nghiệp hoàn toàn có cơ hội cải thiện tỷ lệ chuyển đổi khi cơ hội tiếp cận người dùng tiềm năng được gia tăng đáng kể.
Những khó khăn khi viết Facebook content
Nội dung bài viết không mang lại giá trị
Thuật toán của Facebook đánh giá chất lượng của bài viết dựa trên sự tương tác của người dùng. Nếu nội dung không hấp dẫn, có thể dẫn đến xếp hạng thấp và sẽ bị ẩn mình trong dòng tin của người xem mà không được đề xuất.
Không hướng đúng đối tượng mục tiêu
Clover - Xây dựng content thu hút đột phá doanh thu
Quy trình xây dựng Facebook Content của Clover
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Những thắc mắc về Content Facebook
Làm thế nào để tối ưu hóa nội dung Facebook cho tương tác cao?
Tạo nội dung hấp dẫn, sử dụng hình ảnh và video chất lượng, và tương tác với bình luận từ người dùng.
Nên sử dụng video hay hình ảnh trên Facebook?
Cả hai đều có lợi ích riêng. Video thường tạo sự tương tác cao hơn. Nhưng hiện tại Facebook đang cho những dang Reels được đề xuất nhiều hơn.
Làm thế nào để tạo nội dung chia sẻ giá trị?
Tạo nội dung liên quan đến người dùng, giải quyết vấn đề hoặc cung cấp thông tin hữu ích. Đảm bảo nó phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn.