Thúc đẩy mua hàng
- Thu hút bán hàng tăng doanh số bán hàng
- Tăng giá trị sản phẩm
- Tạo được ấn tượng với khách hàng
- Gia tăng nhận diện thương hiệu
- Dễ dàng truyền thông và marketing
Những khó khăn khi doanh nghiệp thiết kế nhãn mác
Chưa có sự phù hợp với sản phẩm
Thương hiệu được xây dựng dựa trên sự nhất quán và đáng tin cậy, và một nhãn mác không phù hợp có thể gây ra sự không nhất quán trong thông điệp thương hiệu của bạn.
Chưa có sự độc đáo
Clover - Mang đến mẫu nhãn mác độc đáo tăng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp
Quy trình thiết kế nhãn mác sản phẩm của Clover
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Những thắc mắc về thiết kế nhãn mác
Thiết kế nhãn mác là gì?
Thiết kế nhãn mác sản phẩm là thiết kế nhãn mác bên trong và bên ngoài sản phẩm … bao gồm các thông tin bắt buộc, thông tin theo mục đích của doanh nghiệp và chức năng hỗ trợ sản phẩm.
Tại sao thiết kế nhãn mác lại quan trọng?
Thiết kế nhãn mác sản phẩm ảnh hưởng đến 70% quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Với sản phẩm cùng công dụng, cùng chủng loại hoặc có khả năng thay thế, người tiêu dùng chủ yếu sử dụng yếu tố bao bì, tem nhãn để so sánh, quyết định mua. Do đó, muốn chiến thắng trong phân khúc cần tối ưu thiết kế tem nhãn, bao bì tốt hơn đối thủ.
Nên làm gì sau khi thiết kế nhãn mác?
Bạn có thể sử dụng ngay bản thiết nhãn mác để tiến hành in ấn, sản xuất và quảng bá sản phẩm. Ngoài ra, bạn có tiếp tục:
+ Thiết kế bộ sale kit: Catalogue, Brochure, Profile, bộ POS, …
+ Thiết kế ấn phẩm truyền thông, marketing
+ Xây dựng chiến dịch ra mắt sản phẩm, ra mắt thương hiệu mới
+ Xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu toàn diện cho doanh nghiệp
+ Xây dựng Website chuẩn nhận diện thương hiệu
+ Thực hiện nhiều giải pháp khác để thúc đẩy hoạt động bán hàng