Phủ rộng thương hiệu
- Phát triển thương hiệu đồng bộ và xuyên suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
- Tạo dựng nguyên liệu để triển khai các hoạt động PR, Marketing và Sale.
- Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp trong mắt đối tác và khách hàng.
- Tối đa các điểm chạm tới khách hàng mục tiêu.
- Tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.
- Nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp cả trong và ngoài nước.
Những giá trị khi doanh nghiệp có một thương hiệu chuyên nghiệp
Thúc đẩy trải nghiệm thương hiệu tích cực tại mọi điểm chạm
Thiết kế thương hiệu cho phép doanh nghiệp tiếp cận một lượng lớn người tiêu dùng, mở rộng độ nhận diện của doanh nghiệp, tiếp cận khách hàng mong muốn.
Tạo sự nhận ghi nhớ thương hiệu sâu
Tại sao nên chọn Clover thiết kế thương hiệu cho doanh nghiệp
Các hoạt động có trong thiết kế thương hiệu
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Những thắc mắc về thiết kế thương hiệu
Thiết kế thương hiệu là gì?
Thiết kế thương hiệu thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của doanh nghiệp trong kinh doanh. Đồng thời là nguyên liệu để thực hiện xây dựng thương hiệu nhất quán. Dựa vào bộ nhận diện thương hiệu, các nhà thiết kế sẽ dễ dàng tạo ra các ấn phẩm marketing in đậm dấu ấn thương hiệu.
Khi nào cần thiết kế thương hiệu
Dù doanh nghiệp mới thành lập hay lâu năm, nhỏ hay lớn thì đều nên xây dựng bộ nhận diện thương hiệu từ sớm để giúp doanh nghiệp tiến nhanh và bền vững. Do đó, thời điểm vàng để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là ngay từ khi doanh nghiệp mới thành lập. Tuy nhiên, có không ít doanh nghiệp bắt đầu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu khi doanh nghiệp thực sự phát triển. Điều này cũng hoàn toàn phù hợp với xu thế để nhận diện thương hiệu không bị lỗi thời. Điều quan trọng là doanh nghiệp chuyển mình theo hướng tích cực, giúp doanh nghiệp đạt được mục đích bán hàng và làm thương hiệu hiệu quả.
Khi thiết kế thương hiệu việc thiết kế Logo và bộ nhận diện có cần đồng bộ không?
Logo là một trong những thành phần quan trọng nhất tạo nên một bộ nhận diện hoàn chỉnh cho doanh nghiệp. Bộ nhận diện được thiết kế dựa trên màu sắc, bố cục, thông điệp mà logo đang truyền đạt. Do đó, logo và bộ nhận diện luôn đồng bộ với nhau.