Đưa doanh nghiệp vươn xa
Rebranding
Cung cấp giải pháp giúp thay đổi bộ thương hiệu mới ấn tượng và chạm đến khách hàng mục tiêu, từ đó gia tăng giá trị và mức độ uy tín của doanh nghiệp.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Tại sao làm mới thương hiệu lại quan trọng?
- Tái định vị trên thị trường
- Theo kịp sự cạnh tranh
- Cải thiện tương tác khách hàng
- Củng cố niềm tin thương hiệu
Những thách thức khi doanh nghiệp làm mới thương hiệu
Thương hiệu già cỗi
Thương hiệu bị già cõi có thể khiến khách hàng mất đi sự quan tâm và không còn lựa chọn sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Điều này sẽ là trở ngại rất lớn với các đối thủ cạnh tranh khác.
Khách hàng quên lãng
Thương hiệu bị già cõi sẽ là khó khăn trong việc thu hút đối tác mới hoặc thiết lập mối quan hệ mới
Thương hiệu chưa chạm đến khách hàng
Một chiến lược thương hiệu không chạm đến khách hàng mục tiêu có thể dẫn đến mất cơ hội xây dựng kết nối và mối quan hệ với họ. Từ đó, có thể làm mất đi sự trung thành và ghi nhớ thương hiệu.
Clover - Tiếp sức sống mới cho thương hiệu
Nâng cao vị thế
Tư vấn thương hiệu, đi đúng định hướng
Chúng tôi không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, làm mới thương hiệu mà còn duy trì, phát triển thương hiệu nhất quán, nâng cao giá trị, định vị thương hiệu mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Đồng nhất, hiệu quả
Chiến lược nhất quán, nâng cao giá trị
Clover rebrading với sự kết hợp giữa chiến lược thương hiệu và chiến lược kinh doanh hài hòa. Đồng thời, những chiến lược này được xây dựng theo hệ thống đồng nhất và bám sát với chiến lược tổng thể của doanh nghiệp.
Lộ trình Rebranding của Clover
ALL THE LATEST
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Dịch vụ
Dịch vụ
Dịch vụ
ALL THE LATEST
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Những thắc mắc về Rebranding
Hãy xem các câu hỏi thường gặp sau đây để tìm hiểu thêm.
Rebranding là gì?
Nhận dạng thương hiệu là tất cả những yếu tố có thể trông thấy và gây liên tưởng đến thương hiệu của doanh nghiệp đang muốn xây dựng và gìn giữ trong tâm trí của khách hàng mục tiêu.
Rebranding khác gì việc tạo một thương hiệu mới?
Về cơ bản, Rebranding giống với việc tạo ra một thương hiệu mới hoàn toàn. Tuy nhiên, điểm xuất phát là khác nhau. Rebranding được thực hiện khi thương hiệu, doanh nghiệp đã có thời gian phát triển nhất định. Do đó, hoạt động rebranding sẽ phải đưa ra nhiều quyết định khó khăn hơn, đảm bảo có tính kế thừa, tận dụng được các lợi thế để đưa thương hiệu lên một nấc thang mới.
Khi nào cần thực hiện Rebranding?
- Khi tái định vị thương hiệu
- Khi chiến lược kinh doanh thay đổi
- Khi thương hiệu đã lỗi thời
- Khi cần nâng cao danh tiếng
- Khi tiến ra thị trường quốc tế
- Khi doanh nghiệp gặp nhiều bất lợi
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay