Sự khác biệt độc nhất
Thúc đẩy nhận thức thương hiệu
Điểm bắt đầu khi người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Giúp nuôi dưỡng niềm tin và cho phép doanh nghiệp chia sẻ câu chuyện theo cách của riêng mình.
Khẳng định giá trị thương hiệu
Khách hàng cho biết họ có xu hướng mua sản phẩm/dịch vụ từ các thương hiệu có giá trị phù hợp với giá trị riêng của họ.
Cho phép ra mắt sản phẩm mới hoặc mở rộng thương hiệu
Doanh nghiệp làm chiến lược thương hiệu tốt giúp mở ra nhiều cơ hội cho việc ra mắt sản phẩm hay mở rộng ngành hàng kinh doanh.
Tại sao xây dựng chiến lược thương hiệu không thành công?
Lạc lối khi tìm câu chuyện cho riêng mình
Để khách hàng muốn gắn bó với doanh nghiệp đầu tiên họ cần phải thấy doanh nghiệp có sự khác biệt so với nhiều sự lựa chọn khác.
Ứng dụng công nghệ số chưa hiệu quả
Clover - Nơi tạo dựng tiếng nói và xây dựng giá trị thương hiệu dành riêng cho bạn
Lộ trình xây dựng chiến lược thương hiệu của Clover
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Các câu hỏi liên quan về xây dựng chiến lược thương hiệu
Chiến lược thương hiệu là gì?
Chiến lược thương hiệu là kế hoạch mà qua đó một doanh nghiệp có thể định nghĩa và tạo hình ảnh nhận diện tích cực với người tiêu dùng. Kết hợp mọi thứ từ phương thức kể chuyện, giá trị, bề ngoài và sứ mệnh, một chiến lược thương hiệu tổng thể là cách một doanh nghiệp truyền đạt lời hứa của mình tới người tiêu dùng.
Các bước để xây dựng chiến lược thương hiệu thành công?
Năm bước chính để xây dựng chiến lược thương hiệu bao gồm: 1) xác định thương hiệu của bạn, 2) tìm hiểu đối tượng khách hàng, 3) phát triển phong cách hình ảnh của thương hiệu, 4) kể câu chuyện thương hiệu, 5) linh động và sẵn sàng thay đổi.