Lòng tin đặt đúng chỗ
Thương hiệu sắp ra mắt
Đối tượng này cần tìm hiểu tổng quan về ngành/thị trường, cần tư vấn để hiểu cách xây dựng thương hiệu, đề ra chiến lược kinh doanh đúng đắn.
Thương hiệu mới ra mắt
Giai đoạn này doanh nghiệp cần tư vấn để định vị được mình, cho thấy sự khác biệt và tạo lợi thế cạnh tranh
Thương hiệu đang bão hòa
Đặc điểm của đối tượng này là đã có chỗ đứng nhưng đang gặp nhiều khó khăn, cần tư vấn để tái cấu trúc và làm mới thương hiệu.
Vì sao doanh nghiệp cần gói tư vấn thương hiệu?
Khác biệt hoặc là chết
Nếu ví thị trường là một bản đồ sao thì doanh nghiệp của bạn chỉ là một chấm nhỏ. Vậy để làm thế nào để có sự khác biệt giữa muôn vàn cái tên khác. Đó luôn là bài toán khó.
Quyền lực của nhà phân phối
Để thương hiệu đi đúng lộ trình cùng Clover
Quy trình tư vấn thương hiệu của Clover
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Các câu hỏi liên quan về Tư vấn thương hiệu
Tư vấn thương hiệu là gì?
Tư vấn thương hiệu là dịch vụ tư vấn cho các doanh nghiệp tất cả các hoạt động liên quan đến thương hiệu. Tư vấn thương hiệu giúp doanh nghiệp có một cái nhìn đa chiều hơn về thị trường, đối thủ cạnh tranh cũng như đưa ra cho doanh nghiệp chiến lược tạo dựng thương hiệu nhằm cải thiện vị thế cạnh tranh, đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng và có một chỗ đứng vững chắc trong tâm trí khách hàng.
Vì sao cần tư vấn thương hiệu?
Bất kì một doanh nghiệp nào khi làm thương cũng đều gặp phải những khó khăn. Hàng trăm câu hỏi cần lời giải: xu hướng thị trường là gì, tại sao khách hàng lại không mấy mặn mà với sản phẩm của doanh nghiệp mình trong khi mình thì chẳng thua đối thủ nào, tại sao khách hàng lại quay lưng với doanh nghiệp…Và như thế tư vấn thương hiệu sẽ giúp bạn giải đáp được các vấn đề như thế.