Nội dung đắt giá
Tiếp thị nội dung (Content Marketing) là một chiến lược tiếp thị tập trung vào việc tạo và phân phối nội dung có giá trị, phù hợp và nhất quán để thu hút và duy trì sự quan tâm của đối tượng cụ thể. Qua đó, nuôi dưỡng nhận thức, niềm tin, thiện cảm của khách hàng và tăng doanh số bán hàng.
Tiếp thị nội dung khác với quảng cáo truyền thống ở chỗ nó không trực tiếp bán sản phẩm hoặc dịch vụ. Thay vào đó, nó tập trung vào việc cung cấp thông tin và giải pháp hữu ích cho khách hàng. Khi khách hàng cảm thấy được cung cấp giá trị, họ sẽ có xu hướng tin tưởng và ủng hộ thương hiệu hơn.
Những điều tạo nên một Content Marketing thu hút người đọc
Đừng chỉ tập trung vào việc tiếp thị mà quên mất giá trị nội dung
Người làm marketing không ai có thể phủ nhận sức mạnh của nội dung. Trên hết, content giúp thể hiện được cá tính thương hiệu, là đòn bẩy để kết nối thương hiệu đến với khách hàng. Giúp mở ra hành trình tìm kiếm và tạo ra giá trị chuyển đối sau cùng cho mỗi chiến dịch.
Content marketing: Không có chỗ cho sự vội vàng
Tại sao nên chọn dịch vụ Content Marketing của Clover?
Lộ trình làm Content Marketing tại Clover
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Giải đáp những thắc mắc về Content Marketing
Những loại dịch vụ content marketing phổ biến
- Dịch vụ Content Marketing dạng Blog như nội dung chuẩn SEO, bài viết PR,…
- Dịch vụ viết nội dung cho Website, Landing Page…
- Dịch vụ Content dưới dạng hình ảnh như Infographic hoặc Video
- Dịch vụ sáng tạo nội dung cho các kênh Social Media như: Facebook, Zalo, LinkedIn,…
- Dịch vụ viết nội dung cho Email Marketing
- Dịch vụ Content Marketing dạng Ebook
Các kết hiển thị Content Marketing chủ yếu?
- Bài viết trên blog
- Video
- Podcast
- Ebook
- Infographic
- Case study
- Social media
Lợi ích của Content Marketing?
- Tăng nhận thức về thương hiệu: Tiếp thị nội dung giúp doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn và xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực trong mắt họ.
- Thúc đẩy doanh số bán hàng: Tiếp thị nội dung giúp doanh nghiệp cung cấp thông tin và giải pháp hữu ích cho khách hàng, từ đó thúc đẩy họ mua sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tăng lòng trung thành của khách hàng: Tiếp thị nội dung giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, từ đó tăng lòng trung thành của họ.
- Tăng hiệu quả chi phí: Tiếp thị nội dung có thể mang lại hiệu quả cao hơn so với các hình thức tiếp thị truyền thống.