Một kế hoạch bền vững

Digital Marketing Plan
Clover cung cấp một kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số với mục tiêu chung bền vững, chiến lược súc tích, hoạt động triển khai liền mạch, giúp thu hút và giữ chân khách hàng tiềm năng, tối ưu hóa doanh thu doanh nghiệp.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Digital Marketing Plan là gì?

Digital Marketing Plan (hay còn gọi là kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số) là một tài liệu mà trong đó bạn sẽ phải vạch ra chiến lược liên quan đến mục tiêu truyền thông trên các nền tảng số của mình, cũng như thêm vào các bước bạn sẽ thực hiện để đạt được những mục tiêu đề ra.

Những sai lầm dễ mắc phải trước khi có được một kế hoạch thành công

Thiếu sự rõ ràng đối với mục tiêu chung
Mục tiêu là yếu tố quan trọng nhất của bất kỳ kế hoạch nào. Khi xây dựng kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số, bạn cần xác định rõ các mục tiêu mà bạn muốn đạt được. Các mục tiêu này có thể làm tăng nhận thức về thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng, tạo ra khách hàng tiềm năng hoặc tăng doanh số bán hàng.
Mơ hồ trong xác định chân dung khách hàng mục tiêu
Cần hiểu rõ về đối tượng mục tiêu của mình trước khi bắt đầu xây dựng kế hoạch tiếp thị. Điều này bao gồm việc hiểu nhu cầu, mong muốn và hành vi của họ.
Theo dõi và đo lường hiệu quả
Việc theo dõi và đo lường hiệu quả là điều cần thiết để đảm bảo rằng các nỗ lực tiếp thị của bạn đang đạt được hiệu quả.

Nội dung truyền tải có thật sự mang giá trị?

Nội dung là yếu tố quan trọng nhất của bất kỳ chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số nào. Bạn cần tạo ra nội dung chất lượng, hấp dẫn và có liên quan đến đối tượng mục tiêu của mình.
Content is king

Trong những chiến dịch làm Marketing thành công, sự đóng góp của content chất lượng là điều không thể bàn cãi.

Đâu là kênh tiếp thị tiềm năng?

Có rất nhiều kênh tiếp thị kỹ thuật số khác nhau, chẳng hạn như SEO, PPC, tiếp thị nội dung, tiếp thị mạng xã hội, v.v. Bạn cần lựa chọn các kênh tiếp thị phù hợp với mục tiêu và đối tượng mục tiêu của mình.

Xây dựng Digital Marketing Plan thành công cùng Clover

Minh bạch, chân thành và thấu hiểu
Lộ trình rõ ràng, kết quả như mong muốn
Clover tự tin là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi thấu hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của khách hàng Việt Nam, qua đó trước mỗi dự án thực hiện, Clover đều tiến hành nghiên cứu, khảo sát rõ ràng và cẩn thận ngành/thị trường/insight khách hàng để từ đó cho ra định hướng và chiến lược phù hợp nhất.
Quan trọng quá trình, nhấn mạnh kết quả
Tạo dựng giá trị thật
Chúng tôi luôn hiểu rằng mục tiêu cuối cùng của tiếp thị kỹ thuật số là thu hút và giữa chân khách hàng, thông qua đó chúng tôi luôn tập trung tạo dựng ra các nội dung có giá trị, đề sẵn kế hoạch và các bước triển khai để tối ưu hóa danh thu cho doanh nghiệp.

Lộ trình thực hiện Digital Marketing Plan của Clover

Chân thành
Bước 1: Xác định mục tiêu

Clover sẽ triển khai đo lường và đánh giá mục tiêu của doanh nghiệp, sau đó đề xuất mức ngân sách cần thiết cho mục tiêu đề ra

Rõ ràng
Bước 2: Tiến hành phân tích sản phẩm

Chúng tôi sẽ đi sâu và tìm điểm khác biệt của sản phẩm/dịch vụ do doanh nghiệp cung cấp so với đối thủ cạnh tranh thông qua mô hình SWOT

Chuyên nghiệp
Bước 3: Xác định khách hàng mục tiêu

Xác định chân dung khách hàng mục tiêu

Nhiệt tình
Bước 4: Xác định hành trình khách hàng

Hành trình khách hàng là hành trình thương hiệu tích hợp nội dung và các công cụ phần mềm giúp khách hàng ra quyết định mua hàng, mua lại và xây dựng niềm tin vững chắc của khách hàng với thương hiệu.

Chuyên môn cao
Bước 5: Phân tích đối thủ cạnh tranh

Thông qua bước làm này chúng tôi sẽ đề xuất cho bạn những chiến lược dài hạn cho doanh nghiệp.

Uy tín
Bước 6: Lên chiến lược Digital Marketing

Sau khi có được mục tiêu chung trong chiến dịch, tiếp tục là lên chiến lược. Mới mỗi mục tiêu Digital Marketing sẽ có những chiến lược thực hiện khác nhau

Kết quả vượt kỳ vọng
Bước 7: Triển khai, đo lường và cải thiện

Tiếp thục theo dõi chiến lược đã triển khai, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ nếu doanh nghiệp có yêu cầu.

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Khóa học cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp cung cấp cho học viên mindset và cách áp dụng để xây dựng được văn hóa doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.
Xem thêm
Khi nhiều các đối thủ mới xuất hiện, họ đưa ra những chiến lược và đề xuất giá trị tốt hơn. Việc tái định vị thương hiệu giúp doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh, tạo ra sự khác biệt và nổi bật hơn các đối thủ cùng ngành.
Xem thêm
Định vị thương hiệu cá nhân của bạn lên cấp độ cao hơn trên nấc thang thành công. Từ đó, lan tỏa giá trị và uy tín đến với cộng đồng.
Xem thêm
Giúp bạn an tâm về mặc pháp lý, nhanh chóng triển khai các chiến dịch quảng cáo và gia tăng lợi nhuận.
Xem thêm
Giúp xây dựng chiến lược PR sáng tạo, tăng nhận diện thương hiệu, truyền thông điệp mạnh mẽ đến khách hàng và có kế hoạch thực thi chi tiết.
Xem thêm

Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này

Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
  • Một Digital Marketing Plan thành công cần đáp ứng các yếu tố gì?
    • Mục tiêu:Kế hoạch cần xác định rõ các mục tiêu tiếp thị kỹ thuật số của doanh nghiệp. Các mục tiêu này có thể là ngắn hạn, trung hạn hoặc dài hạn.
    • Chiến lược:Kế hoạch cần xác định các chiến lược sẽ được sử dụng để đạt được các mục tiêu. Các chiến lược này có thể bao gồm các hoạt động như SEO, PPC, tiếp thị nội dung, tiếp thị mạng xã hội, v.v.
    • Hoạt động:Kế hoạch cần xác định các hoạt động cụ thể sẽ được thực hiện để triển khai các chiến lược. Các hoạt động này có thể bao gồm việc tạo nội dung, chạy quảng cáo, tham gia vào các sự kiện trực tuyến, v.v.
    • Bảng phân bổ ngân sách:Kế hoạch cần xác định ngân sách sẽ được sử dụng cho các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số.
    • Chỉ số đo lường hiệu quả:Kế hoạch cần xác định các chỉ số đo lường hiệu quả (KPI) sẽ được sử dụng để theo dõi hiệu quả của các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số.
  • Lợi ích của kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số mang lại là gì?
    • Hỗ trợ doanh nghiệp đạt được các mục tiêu kinh doanh:Một kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp xác định và đạt được các mục tiêu kinh doanh của mình.
    • Tăng hiệu quả tiếp thị:Một kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa các nỗ lực tiếp thị của mình và đảm bảo rằng chúng đang đạt được hiệu quả cao nhất.
    • Tiết kiệm thời gian và tiền bạc:Một kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số sẽ giúp doanh nghiệp tránh lãng phí thời gian và tiền bạc vào các hoạt động không hiệu quả.
Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Cùng Clover xây dựng kế hoạch tiếp thị bền vững để tối đa hóa doanh thu và tăng sức hút cho thương hiệu

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started