Cái mới nhất của thời đại mới

Giải pháp VR/AR
Giúp nâng cao hiệu quả quảng cáo, động lực cho sự sáng tạo, tăng cường nhận diện thương hiệu cũng như hiệu quả tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Định nghĩa về VR/AR như thế nào trong thời đại chuyển đổi số?

VR (Virtual Reality)AR (Augmented Reality) là hai công nghệ thực tế ảo và thực tế tăng cường. Cả hai công nghệ này đều sử dụng các thiết bị điện tử để tạo ra trải nghiệm tương tác với thế giới thực hoặc thế giới ảo.

  • VR là công nghệ tạo ra một thế giới ảo hoàn toàn tách biệt với thế giới thực. Người dùng sẽ được đắm chìm trong thế giới ảo này thông qua các thiết bị như kính VR, mũ VR,…
  • AR là công nghệ kết hợp các yếu tố ảo vào thế giới thực. Người dùng sẽ có thể nhìn thấy các vật thể ảo chồng lên trên thế giới thực thông qua các thiết bị như kính AR, smartphone,…

Bắt kịp những lợi ích mà giải pháp VR/AR mang lại

Tương tác mở rộng toàn diện
AR và VR hoàn toàn phù hợp với hình ảnh trực tuyến bằng cách mở rộng các tính năng tổng thể của cửa hàng trực tuyến. Hầu hết các ứng dụng Thương mại điện tử đều kết hợp AR trong đó để cung cấp cho người dùng sự dễ dàng trong việc thử và tránh lãng phí thời gian và công sức trong các thủ tục trả hàng, khiếu nại dịch vụ.
Giao tiếp đơn giản và hiệu quả
Rất nhiều Doanh nghiệp ở đa lĩnh vực đang tận dụng AR và VR bằng cách tổ chức các hội nghị ảo để có các bài thuyết trình rõ ràng, sinh động, chi tiết và hiểu rõ hơn về các dự án. Bên cạnh đó, AR và VR cũng xóa bỏ rào cản ngôn ngữ bằng các công cụ dịch ngôn ngữ hỗ trợ giao tiếp trôi chảy. Nhờ đó, Doanh nghiệp có thể chăm sóc và hỗ trợ khách hàng của họ ở bất cứ đâu.
Tiết kiệm thời gian tối đa
AR và VR có thể tiết kiệm nhiều thời gian bằng cách cung cấp các giải pháp tiết kiệm thời gian. Cho dù bạn đang tìm mua một bộ quần áo, đồ nội thất hay thậm chí là các tài sản lớn hơn như bất động sản, xe cộ…, bạn có thể chỉ cần tải xuống một ứng dụng và tìm ra những lựa chọn phù hợp nhất cho mình mà không mất thời gian.

Khẳng định cái riêng, một dấu ấn khác biệt giữa thị trường người người " hao hao " nhau

Khi thị trường tràn ngập các công nghệ hỗ trợ cho trải nghiệm khách hàng, AR và VR là một trong những công nghệ có thể làm cho Doanh nghiệp của bạn trở nên độc đáo và nổi bật trước hàng ngàn đối thủ trong thị trường.
Bắt kịp đường đua

Đừng để mình mãi mãi là người đến sau. Đã đến lúc bạn cần tạo cho mình động lực để vươn người sang một tầm cao mới. Thế giới đang từng bước đổi mới, con người đang sáng tạo không ngừng. Vậy lý do gì bạn còn đang ở đây?

" Nuông chiều " khách hàng bằng cách cung cấp trải nghiệm công nghệ hàng đầu

Trên thế giới việc ứng dụng VR/AR vào trong hoạt động marketing, quảng cáo,..sản phẩm/dịch vụ đã không còn là việc chỉ dừng ở bước khởi đầu. Bằng cách ứng dụng các công nghệ tiên tiến này, đã giúp gia tăng trải nghiệm người dùng tốt hơn, giúp khách hàng có thể dễ dàng hình dung ra được sản phẩm/dịch vụ cung cấp thông qua mô hình 3D, thực tế ảo. Tại Việt Nam, công nghệ mới này đang được các công ty chuyên về kinh doanh bất động sản từng bước áp dụng và mang về hiệu quả tuyệt vời.

Bắt kịp thời đại cùng dịch vụ cung cấp giải pháp VR/AR tại Clover

Từ bao quát đến chuyên sâu
Tại sao lại là Clover?
Tại Clover, chúng tôi luôn đề cao những cái mới, đẩy mạnh sự sáng tạo và luôn bắt kịp xu thế thời đại số. Vì thế chúng tôi am hiểu và nắm rõ các kiến thức và kỹ năng cần thiết trong các dịch vụ cung cấp. Ngoài ra, chúng tôi luôn triển khai kế hoạch với bước mở đầu đẩy mạnh nghiên cứu sâu về ngành, thị trường cùng insight khách hàng, vì thế chúng tôi thấu hiểu bạn, hiểu rõ thị trường, từ đó áp dụng giải pháp và tối đa hóa kết quả đạt được.
Uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm
Thái độ làm nên thành công cho một thương hiệu
Chúng tôi hiểu rằng, mục tiêu cao nhất khi bạn tìm đến chúng tôi đó là mong muốn có được kết quả như kỳ vọng cũng như tối ưu hóa được thời gian thực hiện. Vì thế Clover sẽ không làm bạn thất vọng, chúng tôi trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ luôn đề cao sự uy tín, cố gắng tối ưu hóa thời gian, mang lại kết quả hơn cả kỳ vọng.

Quy trình cung cấp giải pháp VR/AR tại Clover

Nhanh chóng
Bước 1: Nghiên cứu và đề xuất

Sau khi tiếp cận thông tin dự án, Clover bắt đầu tiến hành nghiên cứu trải nghiệm khách hàng, không gian, thực tế sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu

Rõ ràng
Bước 2: Tư vấn giải pháp và lên ý tưởng

Trong giai đoạn này Clover sẽ đề xuất giải pháp VR/AR. Thống nhất hạng mục.

Chuyên nghiệp
Bước 3: Đề xuất ý tưởng

Thực hiện mô phỏng, xây dựng tương tác thực tế ảo

Hiệu quả
Bước 4: Thiết kế và lập trình

Lên ý tưởng phác thảo cho giải pháp, thống nhất tiêu chí chung thực hiện,

Uy tín
Bước 5: Thử nghiệm và tối ưu

Chạy thử nghiệm các giải pháp và điều chỉnh tối ưu

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Tăng nhận diện tương hiệu trên mạng xã hội, tiếp cận khách hàng bằng câu chuyện thương hiệu thú vị.
Xem thêm
Tiếp cận đến đúng khách hàng mục tiêu, tạo dấu ấn với khách hàng và thúc đẩy quá trình chuyển đổi mua hàng.
Xem thêm
Clover cung cấp dịch vụ mở rộng thương hiệu cho doanh nghiệp, mục tiêu tạo sự hấp dẫn và kích thích khách hàng tiềm năng, có được sự trung thành của họ đối với sản phẩm, dịch vụ.
Xem thêm
Tăng thêm sức hút cho sản phẩm, lôi kéo và giữ chân khách hàng, thể hiện giá trị, uy tín cho doanh nghiệp.
Xem thêm
Phủ rộng thương hiệu, gia tăng chuyển đổi, tiếp cận đúng tệp khách hàng và bức phá doanh thu.
Xem thêm

Các câu hỏi liên quan về giải pháp VR/AR

Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
  • Ứng dụng của công nghệ VR trong cuộc sống?
    • Game:xây dựng và tăng trải nghiệm thực tế ảo cho “thế giới trò chơi”
    • Quân đội:mô phỏng các chuyến bay, mô phỏng hiện trường, mô phỏng quá trình chiến đấu,…
    • Thể thao:thiết bị đào tạo kỹ thuật số trong các bộ môn thể thao, giúp đo lường hiệu suất vận động và kỹ thuật của vận động viên
    • Y tế:tạo không gian ảo để điều trị căng thẳng sau chấn thương, mô phỏng bộ phận cơ thể người, mô phỏng không gian phẫu thuật ảo,…
    • Thương mại:thiết bị VR hiện đại như HTC Vive, Google Cardboard, Oculus Rift, mắt kính thông minh Samsung Gear VR,…
  • Ứng dụng của công nghệ AR trong cuộc sống?
    • Game: phát triển các trò chơi 3D theo thời gian thực
    • In ấn và quảng cáo: hiển thị nội dung kỹ thuật số trên các tạp chí trong thế giới thực
    • Kinh doanh online: mô phỏng hình ảnh sản phẩm thực tế đến khách hàng
    • Nhúng văn bản, hình ảnh, video,…
    • Tích hợp trong các ứng dụng dịch ngôn ngữ giúp người dùng phiên dịch văn bản bằng các ngôn ngữ khác nhau
  • Điểm giống nhau giữa VR và AR
    • Tăng trải nghiệm người dùng:Cả AR và VR đều là những phát minh công nghệ vĩ đại của nhân loại, được tích hợp hai yếu tố thực và ảo đan xen nhau, mang đến trải nghiệm mới lạ và thú vị cho người dùng.
    • Đáp ứng nhu cầu giải trí:Trò chơi 3D là ứng dụng phổ biến nhất của công nghệ AR và VR. Hai công nghệ này giúp người dùng trải nghiệm những trò chơi theo xu hướng khoa học viễn tưởng, điều mà thế giới thực không bao giờ có được
    • Phục vụ chăm sóc sức khỏe:Điểm tương đồng cuối cùng của VR và AR đó là cả hai đều được ứng dụng trong lĩnh vực y tế, tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ trong quá trình khám chữa bệnh cho bệnh nhân
  • Điểm khác nhau giữa VR và AR

    Phương thức sử dụng

    • VR: Không gian ảo được tạo ra từ máy tính hoặc điện thoại có cấu hình cao, người dùng chỉ có thể bước vào không gian ấy bằng kính thông minh 3 chiều (kính thực tế ảo)
    • AR: Các mô phỏng 3D được xếp chồng lên các thiết bị kỹ thuật số và hiển thị ra thế giới thực thông qua smartphone hoặc máy tính, giúp người dùng giải trí và trải nghiệm mọi lúc mọi nơi mà không cần phải “hóa thân” vào không gian ảo.

    Khả năng truyền tín hiệu

    • VR: Cảm biến đóng vai trò quan trọng để thu nhận tín hiệu từ các hoạt động của người dùng và phân tích. Nhờ đó, người dùng có thể tương tác trực tiếp với thế giới ảo theo thời gian thực.
    • AR: Người dùng có thể tương tác với các mô hình 3D trực tiếp trên các thiết bị di động mà không cần đến sự hỗ trợ của bất kỳ công cụ hoặc thiết bị phụ trợ nào. Điều này giúp người dùng linh hoạt và chủ động hơn trong quá trình trải nghiệm, giải trí.
Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Đuổi kịp bước tiến trong thời đại chuyển đổi số cùng Clover

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started