fbpx

Nha khoa

Ngành Nha Khoa đang có nhiều cơ hội phát triển, đây được xem là thị trường "gà đẻ trứng vàng". Tuy nhiên đối thủ trong ngành nha khoa cũng không phải ít, để có thể cạnh tranh, đòi hỏi bạn phải xây dựng thương hiệu tốt và có được chiến lược truyền thông mạnh mẽ.
Liên hệ nhanh
Theo một nghiên cứu của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP.HCM, tỷ lệ bệnh nhân quay trở lại các phòng khám nha khoa tại Việt Nam là khoảng 60%. Tỷ lệ này thấp hơn so với tỷ lệ trung bình của thế giới

Nhận thức của người dân về chăm sóc răng miệng còn hạn chế: Nhiều người dân vẫn chưa coi trọng việc chăm sóc răng miệng, chỉ đến phòng khám nha khoa khi có vấn đề xảy ra.

Ngành nha khoa đang gặp phải những thách thức gì?
Mức độ cạnh tranh của ngành cực kỳ cao
Theo thống kê của Sở Y tế TP.HCM, tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2023, trên địa bàn thành phố có tổng cộng 3.192 phòng khám nha khoa, trong đó có 2.222 phòng khám tư nhân và 970 phòng khám công lập.
Giải pháp triển khai chiến lược Marketing hiệu quả cho ngành Nha khoa
“Nếu bạn chỉ luôn làm những gì bạn đã làm, thì bạn cũng sẽ chỉ luôn nhận được thứ bạn đã có”. - Henry Ford
Hãy thay đổi, áp dụng những cách làm mới và để thành công

Lợi thế của Clover trong triển khai giải pháp Marketing cho ngành Nha khoa

Resource khổng lồ

Sở hũu mạng lưới Booking toàn diện

Sở hữu hệ thống nền tảng chuyên biệt, tối ưu cho mọi dự án

Đối tác của các nền tảng hàng đầu thế giới

Research giá trị của các tên tuổi lớn
9 năm trong ngành Marketing Online

Qua một hành trình dài phấn đấu và triển khai thực tế cho hàng trăm dự án với đủ loại ngành nghề. Clover sắp sửa bước sang năm thứ 10, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn với một lộ trình triển khai các dự án toàn diện .
Lộ trình rõ ràng, minh bạch

Trước mỗi dự án, Clover đều luôn tiến hành nghiên cứu kỹ Ngành/Nghề/Thị trường cũng như Insight khách hàng, từ đó chúng tôi giúp bạn đề ra được những giải pháp thực thi dự án hiệu quả, có được kế hoạch và chiến lược rõ ràng.

Chúng tôi có kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong ngành Marketing Online, tự tin có thể giúp bạn đề ra được những giải pháp kinh doanh hiệu quả, luôn theo sát và đánh giá hiệu quả dự án.

 

Quy trình xây dựng thương hiệu cho ngành Nha Khoa

Clover giúp bạn làm rõ đối tượng khách hàng tiềm năng, và vạch sẵn lộ trình triển khai thu hút.
Tiến hành điều tra và nghiên cứu chuyên sâu về ngành/thị trường/nhu cầu khách hàng để phát họa được chân dung khách hàng mục tiêu và kế hoạch truyền thông phù hợp.
Bắt đầu tiến hành xây dựng bộ nhận diện thương hiệu bao gồm logo, slogan,...
Mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín
Xây dựng các chiến lược quảng cáo và đẩy mạnh truyền thông cho thương hiệu. Mang thương hiệu đến gần hơn với đối tượng khách hàng
Luôn theo sát và đánh giá hiệu quả chiến lược
TÌM HIỂU THÊM

Ngành hàng khác trong chuỗi giải pháp của Clover

Hơn 9 năm trong ngành, chúng tôi đã xử lý qua hàng trăm case thuộc các ngành hàng khác nhau. Từ sản xuất đến dịch vụ, từ hữu hình đến vô hình.
TÌM HIỂU THÊM

Ngành hàng khác trong chuỗi giải pháp của Clover

Hơn 9 năm trong ngành, chúng tôi đã xử lý qua hàng trăm case thuộc các ngành hàng khác nhau. Từ sản xuất đến dịch vụ, từ hữu hình đến vô hình.

Cùng chúng tôi tạo ra lợi thế để dẫn đầu ngành

Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc nhận tư vấn miễn phí, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ 24/7.
Liên hệ với phòng kinh doanh

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started