fbpx

Spa - Thẩm Mỹ

Kinh doanh Spa - Thẩm mỹ được xem là ngành hái ra tiền. Tuy nhiên để tồn tại và phát triển trong ngành cũng không phải là chuyện đơn giản. Trước hết đó là cần bạn giải quyết bài toán truyền thông khi dư luận đang "chĩa mũi dùi" vào ngành.
Liên hệ nhanh
Ngành Spa - Thẩm mỹ hiện nay đang ngập ngụa trong scandal cùng với những phản ứng trái chiều từ dư luận.

TP. HCM có hơn 7.000 cơ sở cung ứng dịch vụ liên quan đến thẩm mỹ - làm đẹp nhưng chỉ có 598 cơ sở là do Bộ Y tế và Sở Y tế cấp phép hoạt động (chiếm chưa đến 15% trong tổng số cơ sở)

Những thách thức làm ảnh hưởng đến ngành kinh doanh Spa - Thẩm mỹ
Hoạt động "chui", bác sĩ giả, hét giá và dịch vụ kém chất lượng,...là những vấn đề đang làm xấu đi bộ mặt của ngành Spa - Thẩm mỹ.
Trong 6 tháng đầu năm 2023, Sở Y tế TP.HCM đã phát hiện 19 cơ sở dịch vụ thẩm mỹ do địa phương cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (spa, chăm sóc da, thẩm mỹ viện, cắt tóc, gội đầu, phun xăm….) cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.
Giải pháp cho những khó khăn trong ngành Spa - Thẩm mỹ
Đừng mất thời gian giải thích: người ta chỉ nghe lọt tai điều bản thân muốn nghe. – Paulo Coelho
Xuôi theo dư luận hoặc là học cách kiểm soát và thay đổi nó.

Chinh phục những nấc thang cao trong ngành cùng Clover

Resource khổng lồ

Sở hũu mạng lưới Booking toàn diện

Sở hữu hệ thống nền tảng chuyên biệt, tối ưu cho mọi dự án

Đối tác của các nền tảng hàng đầu thế giới

Research giá trị của các tên tuổi lớn
9 năm trong ngành Marketing Online

Qua một hành trình dài phấn đấu và triển khai thực tế cho hàng trăm dự án với đủ loại ngành nghề. Clover sắp sửa bước sang năm thứ 10, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn với một lộ trình triển khai các dự án toàn diện .
Lộ trình rõ ràng, minh bạch

Trước mỗi dự án, Clover đều luôn tiến hành nghiên cứu kỹ Ngành/Nghề/Thị trường cũng như Insight khách hàng, từ đó chúng tôi giúp bạn đề ra được những giải pháp thực thi dự án hiệu quả, có được kế hoạch và chiến lược rõ ràng.

Chúng tôi tận dựng lợi thế về tư vấn thương hiệu, am hiểu nền tảng số cùng khả năng nắm bắt và dự đoán xu hướng thị trường. Giúp bạn đề ra những giải pháp, hỗ trợ và mở rộng còn đường kinh doanh.

Quy trình xây dựng thương hiệu cho Spa - Thẩm mỹ viện

Clover giúp bạn làm rõ đối tượng khách hàng tiềm năng, và vạch sẵn lộ trình triển khai thu hút.
Tiến hành điều tra và nghiên cứu chuyên sâu về ngành/thị trường/nhu cầu khách hàng để phát họa được chân dung khách hàng mục tiêu và kế hoạch truyền thông phù hợp.
Bắt đầu tiến hành xây dựng bộ nhận diện thương hiệu bao gồm logo, slogan,...
Mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín
Xây dựng các chiến lược quảng cáo và đẩy mạnh truyền thông cho thương hiệu. Mang thương hiệu đến gần hơn với đối tượng khách hàng
Luôn theo sát và đánh giá hiệu quả chiến lược
Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc nhận tư vấn miễn phí, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ 24/7.
TÌM HIỂU THÊM

Ngành hàng khác trong chuỗi giải pháp của Clover

Hơn 9 năm trong ngành, chúng tôi đã xử lý qua hàng trăm case thuộc các ngành hàng khác nhau. Từ sản xuất đến dịch vụ, từ hữu hình đến vô hình.
TÌM HIỂU THÊM

Ngành hàng khác trong chuỗi giải pháp của Clover

Hơn 9 năm trong ngành, chúng tôi đã xử lý qua hàng trăm case thuộc các ngành hàng khác nhau. Từ sản xuất đến dịch vụ, từ hữu hình đến vô hình.

Đưa tay ra và nắm lấy cơ hội

Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc nhận tư vấn miễn phí, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ 24/7.
Liên hệ với phòng kinh doanh

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started