fbpx

Mỹ Phẩm

Kinh doanh Mỹ Phẩm luôn có những tiêu chuẩn và quy định khắt khe bởi đây là ngành đặc thù, quyết định trực tiếp đến làn da, mái tóc và sức khỏe của con người. Và dù được đánh giá là thị trường kinh doanh tiềm năng nhưng ngành Mỹ Phẩm vẫn không thiếu những rủi ro và thách thức tiềm ẩn.
Liên hệ nhanh
Theo thống kê của Cục Quản lý thị trường (QLTT), trong năm 2023, lực lượng QLTT trên cả nước đã phát hiện và xử lý hơn 10.000 vụ vi phạm kinh doanh hàng giả, hàng nhái, trong đó có hơn 5.000 vụ vi phạm về mỹ phẩm.

Tính đến năm 2023, Việt Nam có hơn 10.000 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Thách thức chung cho ngành mỹ phẩm
30-40% số lượng mỹ phẩm trên thị trường hiện nay là hàng giả, hàng lậu
Số lượng mỹ phẩm giả, nhái, kém chất lượng bị thu giữ trong năm 2023 lên tới hàng trăm tấn, với tổng trị giá hàng nghìn tỷ đồng.
Giải pháp giúp triển khai chiến lược Marketing thành công cho ngành Mỹ phẩm
Nếu đã suy nghĩ, hãy nghĩ những điều vĩ mô. – Donald Trump
Tạo dựng và mang lại giá trị cho riêng mình

Clover có đủ nguồn lực để giúp bạn vượt qua khó khăn trong ngành Mỹ phẩm

Resource khổng lồ

Sở hũu mạng lưới Booking toàn diện

Sở hữu hệ thống nền tảng chuyên biệt, tối ưu cho mọi dự án

Đối tác của các nền tảng hàng đầu thế giới

Research giá trị của các tên tuổi lớn
9 năm trong ngành Marketing Online

Qua một hành trình dài phấn đấu và triển khai thực tế cho hàng trăm dự án với đủ loại ngành nghề. Clover sắp sửa bước sang năm thứ 10, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn với một lộ trình triển khai các dự án toàn diện .
Lộ trình rõ ràng, minh bạch

Trước mỗi dự án, Clover đều luôn tiến hành nghiên cứu kỹ Ngành/Nghề/Thị trường cũng như Insight khách hàng, từ đó chúng tôi giúp bạn đề ra được những giải pháp thực thi dự án hiệu quả, có được kế hoạch và chiến lược rõ ràng.

Với một hành trình dài đã đi qua trong ngành Marketing Online, Clover cam kết dùng sự chân thành, kiến thức và tầm nhìn chiến lược dài hạn của mình để giúp mang đến cho bạn một lộ trình triển khai chiến lược marketing rõ ràng, chuyên nghiệp.

Quy trình xây dựng thương hiệu cho ngành mỹ phẩm

Clover giúp bạn làm rõ đối tượng khách hàng tiềm năng, và vạch sẵn lộ trình triển khai thu hút.
Tiến hành điều tra và nghiên cứu chuyên sâu về ngành/thị trường/nhu cầu khách hàng để phát họa được chân dung khách hàng mục tiêu và kế hoạch truyền thông phù hợp.
Bắt đầu tiến hành xây dựng bộ nhận diện thương hiệu bao gồm logo, slogan,...
Mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín
Xây dựng các chiến lược quảng cáo và đẩy mạnh truyền thông cho thương hiệu. Mang thương hiệu đến gần hơn với đối tượng khách hàng
Luôn theo sát và đánh giá hiệu quả chiến lược
TÌM HIỂU THÊM

Ngành hàng khác trong chuỗi giải pháp của Clover

Hơn 9 năm trong ngành, chúng tôi đã xử lý qua hàng trăm case thuộc các ngành hàng khác nhau. Từ sản xuất đến dịch vụ, từ hữu hình đến vô hình.
TÌM HIỂU THÊM

Ngành hàng khác trong chuỗi giải pháp của Clover

Hơn 9 năm trong ngành, chúng tôi đã xử lý qua hàng trăm case thuộc các ngành hàng khác nhau. Từ sản xuất đến dịch vụ, từ hữu hình đến vô hình.

Ngay hôm nay, hãy để khách hàng biết đến bạn

Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc nhận tư vấn miễn phí, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ 24/7.
Liên hệ với phòng kinh doanh

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started