Quảng cáo trong rạp chiếu phim Lotte Cinema
Lotte Cinema đưa thương hiệu của bạn được lan toả đến khách hàng
Clover - Đối tác chiến lược Lotte Cinema
Lotte Cinema
"Chạm" đến tệp khách hàng tiềm năng lớn
Trải nghiệm quảng cáo hấp dẫn
Nhờ hiệu ứng sống động của âm thanh và hình ảnh tại phòng chiếu, sản phẩm và thương hiệu của bạn tác động đến người xem một cách chân thực và hiệu quả nhất. Từ đó tạo ấn tượng và ghi nhớ của khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
Tiếp cận khách hàng liên tục
Người xem thường trải qua từ 1-2 tiếng cho việc xem phim tại rạp. Từ lúc vào quầy lấy vé đến khi xem phim xong, thương hiệu có thể thực hiện nhiều chiến dịch marketing tích hợp tại đây và hình ảnh quảng cáo sẽ được quan sát rất nhiều lần.
Tiếp cận đúng tệp khách hàng
Quảng cáo tại rạp chiếu phim sẽ nhắm đến nhóm đối tượng cụ thể hơn từ nhân khẩu học, địa lý. Hơn nữa, sở thích điện ảnh cũng nói lên tính cách, quan điểm sống, tâm lý học của một người. Từ đó, thương hiệu có thể lựa chọn phim và hình thức quảng cáo nhắm đến đúng đối tượng mục tiêu của mình.
Giải đáp thắc mắc
Quảng cáo tại rạp chiếu phim có lợi ích tiếp cận một đối tượng khán giả lớn. Khán giả tại rạp thường tập trung vào màn hình và quảng cáo trên màn hình lớn. Từ đó có thể tạo ấn tượng mạnh mẽ đến khách hàng về dịch vụ của bạn khi xem tại rạp.
Lotte Cinema cung cấp nhiều loại hình quảng cáo khác nhau bao gồm video quảng cáo màn hình lớn, màn hình quầy vé, lcd sảnh, trên vé xem phim, và nhiều tùy chọn tương tác khác. Bạn có thể chọn loại hình quảng cáo phù hợp với mục tiêu khách hàng của bạn.
Lotte Cinema có quy định về nội dung quảng cáo cần tuân theo. Điều này đảm bảo rằng quảng cáo không vi phạm quy tắc và tiêu chuẩn đạo đức của rạp chiếu phim.