Các nguyên tắc trong văn hóa của Clover.
Chúng tôi tin rằng: Văn hóa là nền tảng cho sự phát triển và thành công của doanh nghiệp. Clover luôn coi trọng các giá trị của sự chính trực, chân thành, biết ơn. Đây là những nguyên tắc nền tảng không thể tách rời trong hệ giá trị của Clover trong suốt quá trình làm việc.
Chân thành. Chân thành với cộng sự, chân thành với đối tác, chân thành với khách hàng.
Chúng tôi tin rằng chân thành là nền tảng cho niềm tin và 1 mối quan hệ lâu dài và tốt đẹp. Mang sự chân thành vào mỗi bước đi, mỗi công việc, mỗi sản phẩm mà đội ngũ Clover làm ra để gửi đến khách hàng, đối tác của mình. Đó là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Clover trong quá khứ, hiện tại và tương lai.
Rõ ràng. Rõ ràng trong nguyên tắc, rõ ràng trong cách làm, rõ ràng trong kết quả.
"Rõ ràng" là nền tảng của 1 mối quan hệ hợp tác bền lâu. Rõ ràng trong từng điều khoản, điều kiện. Rõ ràng trong mỗi công việc và mỗi kết quả đạt được. Clover luôn mong muốn trong các chiến dịch của mình, mỗi 1 hạng mục KPI sẽ có sự đối chiếu chéo giữa chúng tôi và quý khách hàng, quý đối tác. Sự minh bạch, sáng tỏ luôn là điểm chúng tôi hướng đến.
Biết ơn. Biết ơn sự tin tưởng của khách hàng, biết ơn sự đồng hành của cộng sự.
Chúng tôi cũng tin rằng, biết ơn là động lực cho mọi mối quan hệ tốt đẹp. Giữa hàng trăm, nghìn lựa chọn bên ngoài. Bạn đã chọn Clover để cung đồng hành. Điều này mang lại cho chúng tôi động lực to lớn để hoàn thiện hơn mỗi sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi gửi đến bạn. Cảm ơn bạn đã tin tưởng!