STU – TUYỂN SINH ĐẠI HỌC
STU – NƠI CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ
STU – TUYỂN SINH ĐẠI HỌC
STU – NƠI CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ
Tiền thân của trường là Cao đẳng Kỹ nghệ Dân lập TP. HCM (SEC), sau được đổi tên thành trường Đại học Dân lập Kỹ nghệ TP.HCM (SEU). Đến tháng 03/2005, đổi tên thành Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU). Tên tiếng Anh là Saigon Technology University (STU).

Năm 2020, Clover hân hạnh trở thành đơn vị truyền thông được STU tin tưởng giao nhiệm vụ hoàn thành mục tiêu tuyển sinh Đại học.

Triển khai
Mục tiêu hướng đến
Với mục tiêu: Tăng nhận biết về trường, tạo sự yêu thích với đối tượng mục tiêu, thúc đẩy học sinh đăng ký hồ sơ tuyển sinh thông qua các thông tin tuyển sinh của trường. Clover đã lên kế hoạch tỉ mỉ giúp nhà trường đẩy mạnh truyền thông online thông qua nhiều kênh Social trong bối cảnh dịch bệnh căng thẳng.
Định hướng triển khai
Bằng cách tập trung đánh vào tâm lý các tân sinh viên khi chọn trường Đại học: Khát vọng được học Đại học, các ngành học, cơ sở vật chất, chất lượng giảng dạy, phương thức xét tuyển học bạ online, chia sẻ của các bạn sinh viên đang học tại trường,.. Clover đã thành công xuất sắc đạt được mục tiêu mà trường đã đề ra.
Các kênh triển khai
Marketing channel: Google Ads, Zalo Ads, Facebook Ads, Fanpage,…

Case Study khác của Clover

TRUNG NGUYÊN LEGEND
DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI nhằm vực dậy tinh thần, trao lời động viên, tiếp thêm nguồn sức mạnh, sự tin tưởng vào tương lai đến với thế hệ trẻ Việt Nam. Clover đã lấy hình tượng vua Napoleon đang cưỡi ngựa...

SUZUKI XL7
Tổng giám đốc Suzuki Việt Nam, ông Takahara cho biết: “Năm nay sẽ là năm rất đáng nhớ đối với chúng tôi khi đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập công ty tại Việt Nam, nhưng COVID-19 đã khiến tất cả mọi người lâm...

PASEO VIỆT NAM
Điểm sáng của dòng sản phẩm giấy sinh hoạt là mức tăng trưởng vẫn tốt trong những năm gần đây. Dù tăng trưởng là thế nhưng thị trường giấy sinh hoạt vẫn còn nhiều khoảng trống. Tỉ lệ giấy tiêu dùng bình quân đầu người...

OVALTINE – CRUNCHY POP
Năm 2021, Ovaltine cho ra mắt sản phẩm Crunchy Pop vị Cacao được nhập khẩu từ Thái Lan. Clover tự hào là đơn vị truyền thông được chọn để đồng hành cùng Ovaltine trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới này. Chiến lược của...

WILMAR – DẦU ĂN MEIZAN
Thách thức của Clover là tập trung xây dựng nội dung bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Phải thu hút sự tương tác của người hâm mộ và người tiêu dùng tại 3 nước Đông Nam Á đối với các sản phẩm chủ chốt....

THANH VAN HOSPITAL – BRANDING
Mục tiêu hiện tại của Thanh Vân Hospital là định vị lại thương hiệu và tìm lại chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng bởi họ dường như đã bị lãng quên. Chiến lược phủ sóng thương hiệu được Clover lên kế hoạch và...