ZAGO FURNITURE

ĐỒ GỖ NỘI THẤT CHẤT LƯỢNG CAO, THANH LỊCH – CẢM HỨNG TỪ THIÊN NHIÊN

ZAGO FURNITURE

ĐỒ GỖ NỘI THẤT CHẤT LƯỢNG CAO, THANH LỊCH – CẢM HỨNG TỪ THIÊN NHIÊN
Zago là thương hiệu được thành lập vào năm 2005 tại Annecy, Pháp và có nhiều nhà máy ở Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia. Hiện tại, Zago có hệ thống showroom tại Pháp, Philippines, Việt Nam (Quận 2 và Quận 7 tai, Tp.HCM). Với sứ mệnh cung cấp đồ nội thất với chất lượng cao, thiết kế thời trang và thanh lịch, lấy cảm hứng từ thiên nhiên xung quanh. Thương hiệu Zago được sinh ra bởi ba anh em có niềm đam mê mãnh liệt với vật liệu tự nhiên và thiết kế đích thực. Thông qua tổ tiên là một nghệ nhân và tình yêu thủ công mỹ nghệ, Zago đã tiếp tục phát triển thành một thương hiệu năng động, sáng tạo và đam mê như ngày nay.
Không chỉ là một điểm bán hàng, Zago còn khẳng định mình là một người sáng tạo. Luôn nỗ lực hướng tới sự hoàn hảo, thương hiệu này kiểm soát toàn bộ chuỗi hoạt động kinh doanh đồ nội thất của mình, từ thiết kế đến sản xuất và phân phối. Được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra những thứ đẹp đẽ này, mong muốn của Zago là làm nổi bật các chất liệu tự nhiên thông qua các bộ sưu tập của mình. Gỗ sồi, gỗ tếch, bê tông, kim loại hoặc đồng được sử dụng trong các sản phẩm để tạo ra một kết quả độc đáo.

Triển khai

Các kênh triển khai

Marketing chanel: Đổi mới website thành thương mại điện tử, Fanpage, SEM

Case Study khác của Clover

STU – TUYỂN SINH CAO HỌC

Năm 2020, Việt Nam phát hiện có ca nhiễm Covid-19 đầu tiên. Mọi công tác tuyển sinh cao học được STU đề ra trước đó điều bị thay đổi hoặc hoãn lại. Những buổi tư vấn offline, trao đổi trực tiếp với sinh viên và...
Xem chi tiết

OVALTINE – CRUNCHY POP

Năm 2021, Ovaltine cho ra mắt sản phẩm Crunchy Pop vị Cacao được nhập khẩu từ Thái Lan. Clover tự hào là đơn vị truyền thông được chọn để đồng hành cùng Ovaltine trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới này. Chiến lược của...
Xem chi tiết

DEVON

Tại thị trường Việt Nam, thiết bị cơ khí tiện dụng quốc tế của tập đoàn Chervon tại Trung Quốc, được phân phối độc quyền bởi công ty Song Ma vào năm 2018. Vấn đề lớn đối với Devon là phải đối mặt với sự...
Xem chi tiết

STU – ẤN TƯỢNG TUỔI HỌC TRÒ

Mục tiêu chiến dịch: Tạo môi tường vui chơi, giữ lại những kỉ niệm học trò và giải tỏa phần nào áp lực cho các bạn học sinh cuối cấp. Thu thập lượng lớn data thật của khách hàng tiềm năng thông qua việc để...
Xem chi tiết

SUZUKI XL7

Tổng giám đốc Suzuki Việt Nam, ông Takahara cho biết: “Năm nay sẽ là năm rất đáng nhớ đối với chúng tôi khi đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập công ty tại Việt Nam, nhưng COVID-19 đã khiến tất cả mọi người lâm...
Xem chi tiết

TRUNG NGUYÊN LEGEND

DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI nhằm vực dậy tinh thần, trao lời động viên, tiếp thêm nguồn sức mạnh, sự tin tưởng vào tương lai đến với thế hệ trẻ Việt Nam. Clover đã lấy hình tượng vua Napoleon đang cưỡi ngựa...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started