DEVON

DEVON- THIẾT BỊ CẦM TAY CÔNG NGHIỆP

DEVON

DEVON- THIẾT BỊ CẦM TAY CÔNG NGHIỆP
Tập đoàn CHERVON được thành lập vào năm 1993. Sau hơn 25 năm không ngừng nỗ lực. Tập đoàn không ngừng trở thành một doanh nghiệp quy mô đa quốc gia với các hệ thống trung tâm nghiên cứu, trung tâm thiết kế và thử nghiệm ở các khu vực như Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Úc và Trung Quốc v,.v,. Ngoài ra, còn đóng vai trò quyết định trong ngành công nghiệp dụng cụ điện toàn cầu. Hiện nay, tập đoàn có hơn 6.000 nhân viên trên toàn hệ thống và hơn 300 kỹ sư đến từ nhiều nước trên thế giới Đức, Mỹ, Nhật,….. nhằm cung cấp những công nghệ hoàn toàn mới và những giải pháp dụng cụ điện hàng đầu.
Hiện tại, tập đoàn sở hữu 2 nhà máy tại Trung Quốc, 1 nhà máy tại Đức và đặc biệt, 1 nhà máy chuyên sản xuất dòng pin với công nghệ pin 100% của Đức. Tại các nước Châu Á các dụng cụ điện được nhập khẩu và sử dụng trong nước là các sản phẩm được sản xuất phổ thông cho tất cả thị trường Châu Âu và Châu Mỹ …Tuy nhiên các dụng cụ điện này thường có kích cỡ khá lớn không phù hợp với người Châu Á, máy lại hay dễ bị nóng không phù hợp với khí hậu nhiệt đới, làm giảm tuổi thọ máy. Vì thế Tập đoàn Chervon đã cho ra đời thương hiệu Devon vào năm 2003 – thương hiệu dụng cụ điện cầm tay công nghiệp dành riêng cho thị trường Châu Á.

Triển khai

  • Mục tiêu hướng đến

    Tại thị trường Việt Nam, thiết bị cơ khí tiện dụng quốc tế của tập đoàn Chervon tại Trung Quốc, được phân phối độc quyền bởi công ty Song Ma vào năm 2018.

    Vấn đề lớn đối với Devon là phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều thương hiệu lớn như Bosch, Makita, các thương hiệu Trung Quốc khác…

    Devon được sản xuất với công nghệ tiên tiến, được kiểm định chất lượng và thỏa mãn các yêu cầu kỹ thuật trong lĩnh vực xây dựng. Tuy nhiên đi kèm với chất lượng là giá cả. Devon được đánh giá là có giá cả khá cao so với các dòng máy khoan cùng dòng được nhập khẩu từ Trung Quốc. Bên cạnh đó việc gia công từ nhà máy Trung Quốc cũng là một trở ngại vì thói quen mua và sử dụng sản phẩm của người Việt. Hầu hết khách hàng không mặn mà chọn các thương hiệu Trung Quốc.

  • Định hướng triển khai

    Hiểu được tâm lý đó, Clover lên kế hoạch Marketing chi tiết cho Devon nhằm phủ sóng thị trường vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Clover cũng hạn chế nhắc đến việc Devon được gia công và sản xuất tại Trung Quốc. Mặc khác đánh mạnh vào thị hiếu chuộng hàng ngoại của người Việt là đề cập đến một nhà máy khác có trụ sở tại Đức của Chervon.

    Results: Sau 6 tháng, Devon đã xây dựng được mạng lưới nhà bán sỉ và nhà cung cấp trên toàn quốc với hơn 20 nhà cung cấp tại mỗi tỉnh. Doanh thu chủ yếu từ quảng cáo trực tuyến với tốc độ tăng trưởng 30% và doanh thu là 17 tỷ đồng/năm.

Các kênh triển khai

Marketing channel: SEM, Forum Seeding, bài viết PR, video đánh giá sản phẩm, Fanpage, Key Visuals, Landing Page

Case Study khác của Clover

TRUNG NGUYÊN LEGEND

DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI nhằm vực dậy tinh thần, trao lời động viên, tiếp thêm nguồn sức mạnh, sự tin tưởng vào tương lai đến với thế hệ trẻ Việt Nam. Clover đã lấy hình tượng vua Napoleon đang cưỡi ngựa...
Xem chi tiết

STU – ẤN TƯỢNG TUỔI HỌC TRÒ

Mục tiêu chiến dịch: Tạo môi tường vui chơi, giữ lại những kỉ niệm học trò và giải tỏa phần nào áp lực cho các bạn học sinh cuối cấp. Thu thập lượng lớn data thật của khách hàng tiềm năng thông qua việc để...
Xem chi tiết

THANH VAN HOSPITAL – BRANDING

Mục tiêu hiện tại của Thanh Vân Hospital là định vị lại thương hiệu và tìm lại chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng bởi họ dường như đã bị lãng quên. Chiến lược phủ sóng thương hiệu được Clover lên kế hoạch và...
Xem chi tiết

SUZUKI XL7

Tổng giám đốc Suzuki Việt Nam, ông Takahara cho biết: “Năm nay sẽ là năm rất đáng nhớ đối với chúng tôi khi đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập công ty tại Việt Nam, nhưng COVID-19 đã khiến tất cả mọi người lâm...
Xem chi tiết

TRUNG NGUYÊN LEGEND – THÀNH PHỐ CÀ PHÊ

Trung Nguyên Legend giới thiệu các công trình kiến trúc độc bản, đặc biệt của Việt Nam. Các sản phẩm vừa có sự chắt lọc tinh hoa kiến trúc chữa lành từ các quốc gia phát triển, vừa hài hòa với kiến trúc quen thuộc...
Xem chi tiết

ZAGO FURNITURE

Mục tiêu của chiến dịch Marketing là tăng mức độ nhận biết thương hiệu Zago trên thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh tiến độ tiêu thụ sản phẩm tại cửa hàng. Những sản phẩm nội thất đến từ thương hiệu Zago có thiết kế tối...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started