fbpx

THANH VAN HOSPITAL – BRANDING

THANH VAN HOSPITAL – BỆNH VIỆN THẨM MỸ UY TÍN 20 NĂM

THANH VAN HOSPITAL – BRANDING

THANH VAN HOSPITAL – BỆNH VIỆN THẨM MỸ UY TÍN 20 NĂM
Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân được thành lập từ năm 1996, là một trong những bệnh viện thẩm mỹ tư nhân đầu tiên được Bộ Y Tế cấp phép thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện về khuôn mặt, nâng ngực, hút mỡ bụng, hút mỡ đùi,…những thủ thuật thẩm mỹ khác.
Song, năm 2017, Thanh Vân Hospital mới quyết định làm marketing cho thương hiệu của mình. Họ đã bị đối thủ bỏ rất xa. Người trong ngành có thể biết đến Thanh Vân Hospital là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam, nhưng người tiêu dùng không biết đến điều đó.

Triển khai

  • Mục tiêu hướng đến

    Mục tiêu hiện tại của Thanh Vân Hospital là định vị lại thương hiệu và tìm lại chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng bởi họ dường như đã bị lãng quên.

    Chiến lược phủ sóng thương hiệu được Clover lên kế hoạch và thực hiện với key message “THANH VAN HOSPITAL – BỆNH VIỆN THẨM MỸ UY TÍN 20 NĂM”.

    Clover đánh mạnh vào kinh nghiệm làm nghề hơn 20 năm của các y bác sĩ tại Thanh Vân Hospital để tạo niềm tin với khách hàng.

  • Định hướng triển khai

    Bên cạnh đó, Clover tập trung vào thay đổi hình ảnh, xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu. Giúp Thanh Vân Hospital tái định vị thương hiệu và mang lại kết quả nằm ngoài mong đợi.

    Năm 2017, tổng doanh thu của Thanh Văn tăng 120% so với 2016, tạo đà phát triển cho 2018 dù không triển khai Marketing nữa.

Các kênh triển khai

Marketing channel Facebook fanpage, seeding, bài viết Pr

Case Study khác của Clover

DEVON

Tại thị trường Việt Nam, thiết bị cơ khí tiện dụng quốc tế của tập đoàn Chervon tại Trung Quốc, được phân phối độc quyền bởi công ty Song Ma vào năm 2018. Vấn đề lớn đối với Devon là phải đối mặt với sự...
Xem chi tiết

THANH VAN HOSPITAL – 2019

Vấn đề ở đặt ra, khi một bác sĩ và là chủ doanh nghiệp bị cuốn vào công việc chuyên môn dẫn đến những hoạt động khác như MKT, chăm sóc khách hàng, kinh doanh… bị xao lãng. Nếu không có một đội ngũ hùng...
Xem chi tiết

STU – TUYỂN SINH ĐẠI HỌC

Với mục tiêu: Tăng nhận biết về trường, tạo sự yêu thích với đối tượng mục tiêu, thúc đẩy học sinh đăng ký hồ sơ tuyển sinh thông qua các thông tin tuyển sinh của trường. Clover đã lên kế hoạch tỉ mỉ giúp nhà...
Xem chi tiết

TRUNG NGUYÊN LEGEND

DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI nhằm vực dậy tinh thần, trao lời động viên, tiếp thêm nguồn sức mạnh, sự tin tưởng vào tương lai đến với thế hệ trẻ Việt Nam. Clover đã lấy hình tượng vua Napoleon đang cưỡi ngựa...
Xem chi tiết

OVALTINE – TẾT YÊU THƯƠNG

Insight: Tết là dịp để mọi người quây quần bên nhau, tuy nhiên vì dịch Covid- 19 nên mọi người khó thể gặp mặt và trao nhau những lời yêu thương ở khoảng cách gần. Ovaltine sẽ là món quà sức khỏe để mọi người...
Xem chi tiết

OVALTINE – CRUNCHY POP

Năm 2021, Ovaltine cho ra mắt sản phẩm Crunchy Pop vị Cacao được nhập khẩu từ Thái Lan. Clover tự hào là đơn vị truyền thông được chọn để đồng hành cùng Ovaltine trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới này. Chiến lược của...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started