OVALTINE – TẾT YÊU THƯƠNG

TRAO OVALTINE – RƯỚC NGÀN TÀI LỘC

OVALTINE – TẾT YÊU THƯƠNG

TRAO OVALTINE – RƯỚC NGÀN TÀI LỘC
Ovaltine là thương hiệu thức uống dinh dưỡng nổi tiếng thuộc công ty Wander AG của Thụy Sỹ được thành lập vào năm 1904. Tại Việt Nam Ovaltine là một sản phẩm về dòng thức uống dinh dưỡng cho trẻ. Vì đối tượng chủ yếu là trẻ em nên Ovaltine ưu tiên yếu tố chất lượng lên hàng đầu trong những chiến dịch quảng bá của mình.
Cuối năm 2021, thời điểm Covid miền Nam vừa được kiểm soát, miền Bắc bắt đầu phong tỏa, người dân Hà Nội đã làm mọi thứ có thể để giữ an toàn cho nhau. Các biện pháp cần thiết phải thực hiện để kiểm soát đại dịch đã làm gián đoạn nền kinh tế toàn cầu. Đại dịch cũng đã làm thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng một cách rõ rệt. Điều này dẫn đến hành vi mua hàng của khách hàng bắt đầu thay đổi, từ mua hàng trực tiếp chuyển sang mua hàng trực tuyến. Trong bối cảnh đó, Clover đã cùng Ovaltine triển khai chiến dịch “Trạm sữa yêu thương” nhằm gửi gắm sức khỏe, bình an cùng một năm mới 2022 tràn đầy năng lượng và tài lộc.

Triển khai

Các kênh triển khai

Marketing chanel: Community Page, Hoạt động influencer, Pr, Google Ads, Landing Page

Case Study khác của Clover

STU – TUYỂN SINH ĐẠI HỌC

Với mục tiêu: Tăng nhận biết về trường, tạo sự yêu thích với đối tượng mục tiêu, thúc đẩy học sinh đăng ký hồ sơ tuyển sinh thông qua các thông tin tuyển sinh của trường. Clover đã lên kế hoạch tỉ mỉ giúp nhà...
Xem chi tiết

ORIFOOD

Orifood mang tinh hoa ẩm thực của tất cả các quốc gia trên thế giới hội tụ đầy đủ trong từng sản phẩm giúp khách hàng an tâm thưởng thức một cách an toàn và tiện lợi ngay tại nhà. Mục tiêu của Orifood là...
Xem chi tiết

OVALTINE – CRUNCHY POP

Năm 2021, Ovaltine cho ra mắt sản phẩm Crunchy Pop vị Cacao được nhập khẩu từ Thái Lan. Clover tự hào là đơn vị truyền thông được chọn để đồng hành cùng Ovaltine trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới này. Chiến lược của...
Xem chi tiết

TRUNG NGUYÊN LEGEND

DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI nhằm vực dậy tinh thần, trao lời động viên, tiếp thêm nguồn sức mạnh, sự tin tưởng vào tương lai đến với thế hệ trẻ Việt Nam. Clover đã lấy hình tượng vua Napoleon đang cưỡi ngựa...
Xem chi tiết

ZAGO FURNITURE

Mục tiêu của chiến dịch Marketing là tăng mức độ nhận biết thương hiệu Zago trên thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh tiến độ tiêu thụ sản phẩm tại cửa hàng. Những sản phẩm nội thất đến từ thương hiệu Zago có thiết kế tối...
Xem chi tiết

PASEO VIỆT NAM

Điểm sáng của dòng sản phẩm giấy sinh hoạt là mức tăng trưởng vẫn tốt trong những năm gần đây. Dù tăng trưởng là thế nhưng thị trường giấy sinh hoạt vẫn còn nhiều khoảng trống. Tỉ lệ giấy tiêu dùng bình quân đầu người...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started