OVALTINE – TẾT YÊU THƯƠNG

TRAO OVALTINE – RƯỚC NGÀN TÀI LỘC

OVALTINE – TẾT YÊU THƯƠNG

TRAO OVALTINE – RƯỚC NGÀN TÀI LỘC
Ovaltine là thương hiệu thức uống dinh dưỡng nổi tiếng thuộc công ty Wander AG của Thụy Sỹ được thành lập vào năm 1904. Tại Việt Nam Ovaltine là một sản phẩm về dòng thức uống dinh dưỡng cho trẻ. Vì đối tượng chủ yếu là trẻ em nên Ovaltine ưu tiên yếu tố chất lượng lên hàng đầu trong những chiến dịch quảng bá của mình.
Cuối năm 2021, thời điểm Covid miền Nam vừa được kiểm soát, miền Bắc bắt đầu phong tỏa, người dân Hà Nội đã làm mọi thứ có thể để giữ an toàn cho nhau. Các biện pháp cần thiết phải thực hiện để kiểm soát đại dịch đã làm gián đoạn nền kinh tế toàn cầu. Đại dịch cũng đã làm thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng một cách rõ rệt. Điều này dẫn đến hành vi mua hàng của khách hàng bắt đầu thay đổi, từ mua hàng trực tiếp chuyển sang mua hàng trực tuyến. Trong bối cảnh đó, Clover đã cùng Ovaltine triển khai chiến dịch “Trạm sữa yêu thương” nhằm gửi gắm sức khỏe, bình an cùng một năm mới 2022 tràn đầy năng lượng và tài lộc.

Triển khai

  • Mục tiêu hướng đến

    Insight: Tết là dịp để mọi người quây quần bên nhau, tuy nhiên vì dịch Covid- 19 nên mọi người khó thể gặp mặt và trao nhau những lời yêu thương ở khoảng cách gần. Ovaltine sẽ là món quà sức khỏe để mọi người gửi gắm yêu thương cho nhau vào thời điểm đặc biệt này thông qua chương trình Trạm sữa yêu thương ở Hà Nội và Microsite Tết.

    Kết thúc chiến dịch, doanh số mua Tết tăng trưởng gấp 6 lần cùng kỳ năm trước.

  • Định hướng triển khai

    Nhờ sự thấu hiểu insight, chiến dịch của Ovaltine đã tạo nên một không gian trải nghiệm Tết đầy ý nghĩa tốt đẹp của một phong tục truyền thống lâu đời.

    Trải nghiệm xuyên suốt cùng việc liên tục nhắc lại thông tin chiến dịch trên các nền tảng một cách ngắn gọn, thú vị đã giúp thương hiệu tăng cơ hội trải nghiệm và tương tác với người dùng. Đồng thời, góp phần gắn sản phẩm vào toàn bộ chiến dịch một cách tự nhiên, không gượng ép

Các kênh triển khai

Marketing chanel: Community Page, Hoạt động influencer, Pr, Google Ads, Landing Page

Case Study khác của Clover

STU – TUYỂN SINH CAO HỌC

Năm 2020, Việt Nam phát hiện có ca nhiễm Covid-19 đầu tiên. Mọi công tác tuyển sinh cao học được STU đề ra trước đó điều bị thay đổi hoặc hoãn lại. Những buổi tư vấn offline, trao đổi trực tiếp với sinh viên và...
Xem chi tiết

PASEO VIỆT NAM

Điểm sáng của dòng sản phẩm giấy sinh hoạt là mức tăng trưởng vẫn tốt trong những năm gần đây. Dù tăng trưởng là thế nhưng thị trường giấy sinh hoạt vẫn còn nhiều khoảng trống. Tỉ lệ giấy tiêu dùng bình quân đầu người...
Xem chi tiết

ORIFOOD

Orifood mang tinh hoa ẩm thực của tất cả các quốc gia trên thế giới hội tụ đầy đủ trong từng sản phẩm giúp khách hàng an tâm thưởng thức một cách an toàn và tiện lợi ngay tại nhà. Mục tiêu của Orifood là...
Xem chi tiết

THANH VAN HOSPITAL – BRANDING

Mục tiêu hiện tại của Thanh Vân Hospital là định vị lại thương hiệu và tìm lại chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng bởi họ dường như đã bị lãng quên. Chiến lược phủ sóng thương hiệu được Clover lên kế hoạch và...
Xem chi tiết

SUZUKI XL7

Tổng giám đốc Suzuki Việt Nam, ông Takahara cho biết: “Năm nay sẽ là năm rất đáng nhớ đối với chúng tôi khi đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập công ty tại Việt Nam, nhưng COVID-19 đã khiến tất cả mọi người lâm...
Xem chi tiết

WILMAR – DẦU ĂN MEIZAN

Thách thức của Clover là tập trung xây dựng nội dung bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Phải thu hút sự tương tác của người hâm mộ và người tiêu dùng tại 3 nước Đông Nam Á đối với các sản phẩm chủ chốt....
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started