STU – ẤN TƯỢNG TUỔI HỌC TRÒ

NƠI LƯU GIỮ THANH XUÂN

STU – ẤN TƯỢNG TUỔI HỌC TRÒ

NƠI LƯU GIỮ THANH XUÂN
Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (tiếng Anh: Saigon Technology University) là một cơ sở kinh doanh dịch vụ giáo dục tại Việt Nam được thành lập theo quyết định số 798/QĐ-TTg ngày 24/09/1997 của Thủ tướng Chính phủ
“Ấn tượng Tuổi học trò”- một trong những cuộc thi online quy mô lớn được tổ chức hàng năm của Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU). Đây được xem là bước đệm cho mùa tuyển sinh 2021

Triển khai

  • Mục tiêu hướng đến

    Mục tiêu chiến dịch: Tạo môi tường vui chơi, giữ lại những kỉ niệm học trò và giải tỏa phần nào áp lực cho các bạn học sinh cuối cấp. Thu thập lượng lớn data thật của khách hàng tiềm năng thông qua việc để lại thông tin một cách tự nguyện. Khuếch trương quy mô trò chơi, từ đó tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu với khách hàng. Tăng điểm uy tín và xếp hạng cho Fanpage. Ngăn chặn hiệu quả các hành vi gian lận, chẳng hạn như spam, nick clone,… đảm bảo tính công bằng của trò chơi. Kiểm soát được tỷ lệ trúng thưởng và số lượng quà tặng.

  • Định hướng triển khai

    Điều này đòi hỏi STU phải xây dựng một Landing Page với nhiều chức năng phù hợp với thị hiếu của giới trẻ và có thể dung nạp được một lượng Data khổng lồ trong thời gian ngắn.

    Clover hân hạnh đồng hành cũng STU thành công trong việc tổ chức cuộc thi “Ấn tượng tuổi học trò” và tiếp nối thành công đó năm 2022 nhà trường tiếp tục tổ chức cuộc thi để thu hút nhiều tân sinh viên tham gia.

Các kênh triển khai

Marketing channel: Fanpage, Landing Page

Case Study khác của Clover

STU – TUYỂN SINH CAO HỌC

Năm 2020, Việt Nam phát hiện có ca nhiễm Covid-19 đầu tiên. Mọi công tác tuyển sinh cao học được STU đề ra trước đó điều bị thay đổi hoặc hoãn lại. Những buổi tư vấn offline, trao đổi trực tiếp với sinh viên và...
Xem chi tiết

DEVON

Tại thị trường Việt Nam, thiết bị cơ khí tiện dụng quốc tế của tập đoàn Chervon tại Trung Quốc, được phân phối độc quyền bởi công ty Song Ma vào năm 2018. Vấn đề lớn đối với Devon là phải đối mặt với sự...
Xem chi tiết

ZAGO FURNITURE

Mục tiêu của chiến dịch Marketing là tăng mức độ nhận biết thương hiệu Zago trên thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh tiến độ tiêu thụ sản phẩm tại cửa hàng. Những sản phẩm nội thất đến từ thương hiệu Zago có thiết kế tối...
Xem chi tiết

STU – TUYỂN SINH ĐẠI HỌC

Với mục tiêu: Tăng nhận biết về trường, tạo sự yêu thích với đối tượng mục tiêu, thúc đẩy học sinh đăng ký hồ sơ tuyển sinh thông qua các thông tin tuyển sinh của trường. Clover đã lên kế hoạch tỉ mỉ giúp nhà...
Xem chi tiết

WILMAR – DẦU ĂN MEIZAN

Thách thức của Clover là tập trung xây dựng nội dung bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Phải thu hút sự tương tác của người hâm mộ và người tiêu dùng tại 3 nước Đông Nam Á đối với các sản phẩm chủ chốt....
Xem chi tiết

PASEO VIỆT NAM

Điểm sáng của dòng sản phẩm giấy sinh hoạt là mức tăng trưởng vẫn tốt trong những năm gần đây. Dù tăng trưởng là thế nhưng thị trường giấy sinh hoạt vẫn còn nhiều khoảng trống. Tỉ lệ giấy tiêu dùng bình quân đầu người...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started