fbpx

TRUNG NGUYÊN LEGEND – THÀNH PHỐ CÀ PHÊ

THÀNH PHỐ MẪU MỰC – CỘNG ĐỒNG TỈNH THỨC

TRUNG NGUYÊN LEGEND – THÀNH PHỐ CÀ PHÊ

THÀNH PHỐ MẪU MỰC – CỘNG ĐỒNG TỈNH THỨC
Thành phố Cà Phê “Thành Phố Mẫu Mực – Cộng Đồng Tỉnh Thức” mang tầm vóc quốc tế và chứa đựng tâm huyết của Trung Nguyên Legend. Với khát vọng trở thành bá chủ cà phê. Tập Đoàn Trung Nguyên đã tạo dựng vùng đất Tây Nguyên Buôn Ma Thuột trở thành Thủ Phủ Cà Phê toàn cầu, nơi hội tụ những người yêu và đam mê cà phê trên toàn thế giới.
THÀNH PHỐ CÀ PHÊ được xây dựng theo lối sống Xanh – Bản sắc – Thịnh vượng tạo nên những không gian sống Đặc biệt – Khác biệt – Duy nhất chưa từng có tại Việt Nam, tập trung vào chất lượng sự hài hòa giữa con người với thiên nhiên.

Triển khai

Các kênh triển khai

Marketing chanel: Planding Page, Community Page, viết bài Pr, Event, Youtube

Case Study khác của Clover

ORIFOOD

Orifood mang tinh hoa ẩm thực của tất cả các quốc gia trên thế giới hội tụ đầy đủ trong từng sản phẩm giúp khách hàng an tâm thưởng thức một cách an toàn và tiện lợi ngay tại nhà. Mục tiêu của Orifood là...
Xem chi tiết

OVALTINE – CRUNCHY POP

Năm 2021, Ovaltine cho ra mắt sản phẩm Crunchy Pop vị Cacao được nhập khẩu từ Thái Lan. Clover tự hào là đơn vị truyền thông được chọn để đồng hành cùng Ovaltine trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới này. Chiến lược của...
Xem chi tiết

TRUNG NGUYÊN LEGEND

DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI nhằm vực dậy tinh thần, trao lời động viên, tiếp thêm nguồn sức mạnh, sự tin tưởng vào tương lai đến với thế hệ trẻ Việt Nam. Clover đã lấy hình tượng vua Napoleon đang cưỡi ngựa...
Xem chi tiết

THANH VAN HOSPITAL – 2019

Vấn đề ở đặt ra, khi một bác sĩ và là chủ doanh nghiệp bị cuốn vào công việc chuyên môn dẫn đến những hoạt động khác như MKT, chăm sóc khách hàng, kinh doanh… bị xao lãng. Nếu không có một đội ngũ hùng...
Xem chi tiết

THANH VAN HOSPITAL – BRANDING

Mục tiêu hiện tại của Thanh Vân Hospital là định vị lại thương hiệu và tìm lại chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng bởi họ dường như đã bị lãng quên. Chiến lược phủ sóng thương hiệu được Clover lên kế hoạch và...
Xem chi tiết

PASEO VIỆT NAM

Điểm sáng của dòng sản phẩm giấy sinh hoạt là mức tăng trưởng vẫn tốt trong những năm gần đây. Dù tăng trưởng là thế nhưng thị trường giấy sinh hoạt vẫn còn nhiều khoảng trống. Tỉ lệ giấy tiêu dùng bình quân đầu người...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started