STU – TUYỂN SINH ĐẠI HỌC

STU – NƠI CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ

STU – TUYỂN SINH ĐẠI HỌC

STU – NƠI CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ
Tiền thân của trường là Cao đẳng Kỹ nghệ Dân lập TP. HCM (SEC), sau được đổi tên thành trường Đại học Dân lập Kỹ nghệ TP.HCM (SEU). Đến tháng 03/2005, đổi tên thành Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU). Tên tiếng Anh là Saigon Technology University (STU).
Năm 2020, Clover hân hạnh trở thành đơn vị truyền thông được STU tin tưởng giao nhiệm vụ hoàn thành mục tiêu tuyển sinh Đại học.

Triển khai

  • Mục tiêu hướng đến

    Với mục tiêu: Tăng nhận biết về trường, tạo sự yêu thích với đối tượng mục tiêu, thúc đẩy học sinh đăng ký hồ sơ tuyển sinh thông qua các thông tin tuyển sinh của trường. Clover đã lên kế hoạch tỉ mỉ giúp nhà trường đẩy mạnh truyền thông online thông qua nhiều kênh Social trong bối cảnh dịch bệnh căng thẳng.

  • Định hướng triển khai

    Bằng cách tập trung đánh vào tâm lý các tân sinh viên khi chọn trường Đại học: Khát vọng được học Đại học, các ngành học, cơ sở vật chất, chất lượng giảng dạy, phương thức xét tuyển học bạ online, chia sẻ của các bạn sinh viên đang học tại trường,.. Clover đã thành công xuất sắc đạt được mục tiêu mà trường đã đề ra.

Các kênh triển khai

Marketing channel: Google Ads, Zalo Ads, Facebook Ads, Fanpage,…

Case Study khác của Clover

STU – TUYỂN SINH CAO HỌC

Năm 2020, Việt Nam phát hiện có ca nhiễm Covid-19 đầu tiên. Mọi công tác tuyển sinh cao học được STU đề ra trước đó điều bị thay đổi hoặc hoãn lại. Những buổi tư vấn offline, trao đổi trực tiếp với sinh viên và...
Xem chi tiết

DEVON

Tại thị trường Việt Nam, thiết bị cơ khí tiện dụng quốc tế của tập đoàn Chervon tại Trung Quốc, được phân phối độc quyền bởi công ty Song Ma vào năm 2018. Vấn đề lớn đối với Devon là phải đối mặt với sự...
Xem chi tiết

ZAGO FURNITURE

Mục tiêu của chiến dịch Marketing là tăng mức độ nhận biết thương hiệu Zago trên thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh tiến độ tiêu thụ sản phẩm tại cửa hàng. Những sản phẩm nội thất đến từ thương hiệu Zago có thiết kế tối...
Xem chi tiết

STU – ẤN TƯỢNG TUỔI HỌC TRÒ

Mục tiêu chiến dịch: Tạo môi tường vui chơi, giữ lại những kỉ niệm học trò và giải tỏa phần nào áp lực cho các bạn học sinh cuối cấp. Thu thập lượng lớn data thật của khách hàng tiềm năng thông qua việc để...
Xem chi tiết

WILMAR – DẦU ĂN MEIZAN

Thách thức của Clover là tập trung xây dựng nội dung bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Phải thu hút sự tương tác của người hâm mộ và người tiêu dùng tại 3 nước Đông Nam Á đối với các sản phẩm chủ chốt....
Xem chi tiết

PASEO VIỆT NAM

Điểm sáng của dòng sản phẩm giấy sinh hoạt là mức tăng trưởng vẫn tốt trong những năm gần đây. Dù tăng trưởng là thế nhưng thị trường giấy sinh hoạt vẫn còn nhiều khoảng trống. Tỉ lệ giấy tiêu dùng bình quân đầu người...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started