PASEO VIỆT NAM

PASEO – LAU SẠCH MỌI LÚC , BẢO VỆ MỌI NƠI

PASEO VIỆT NAM

PASEO – LAU SẠCH MỌI LÚC , BẢO VỆ MỌI NƠI
Khăn giấy Paseo®, thương hiệu khăn giấy quốc tế đứng thứ ba trên thế giới về tỉ lệ bán hàng. Các sản phẩm của Paseo hiện có sẵn ở một số thị trường Châu Âu, Châu Mỹ và Đông Nam Á. Khăn giấy Paseo tập trung nhiều ở miền Tây Hoa Kỳ, nơi có tỉ lệ bán hàng cao nhất và tiếp tục đứng thứ hai trong khu vực này.
Điều ngạc nhiên ở đây, tuy thành công vang dội ở thị trường quốc tế là thế nhưng đối với thị trường Việt Nam PASEO vẫn là một cái tên rất xa lạ với người tiêu dùng. Người tiêu dùng Việt Nam mua khăn giấy dựa trên thói quen và không thật sự quan tâm đến chất lượng cũng như phân loại khăn giấy như: (giấy ăn, giấy vệ sinh,..) dẫn đến người tiêu dùng sử dụng những khăn giấy chưa đạt tiêu chuẩn an toàn, chất lượng. Khó thống kê được loại giấy nào phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng Việt. Ngoài ra, các doanh nghiệp sản xuất giấy trong nước đã chiếm hơn 90% thị phần.

Triển khai

  • Mục tiêu hướng đến

    Điểm sáng của dòng sản phẩm giấy sinh hoạt là mức tăng trưởng vẫn tốt trong những năm gần đây. Dù tăng trưởng là thế nhưng thị trường giấy sinh hoạt vẫn còn nhiều khoảng trống. Tỉ lệ giấy tiêu dùng bình quân đầu người của người Việt là 0.8kg/người/năm. So với bình quân thế giới 4.2kg/người/năm và dự kiến sẽ tăng 5.4kg/người /năm (năm 2018) và 10kg/người/năm (năm 2030). Ông Vũ Ngọc Bảo, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký hiệp hội Giấy và Bột Giấy Việt Nam cho rằng “thậm chí mức tiêu thụ của người Việt là 10kg/người/năm vẫn còn quá ít so với mức tiêu thụ giấy của người Mỹ 24kg/người/năm và Tây Âu là 15kg/người/năm.

    Hiện có khoảng 100 doanh nghiệp sản xuất giấy tại Việt Nam nhưng có hơn 96% doanh nghiệp vừa và nhỏ. Công nghệ lạc hậu không đảm bảo chất lượng vệ sinh, an toàn. Đây là sân chơi dành cho những doanh nghiệp có tài lực hùng mạnh vì người tiêu dùng ngày càng khó tính và quan tâm nhiều hơn về sức khỏe.

  • Định hướng triển khai

    Phân tích và tìm hiểu thói quen người tiêu dùng khăn giấy tại Việt Nam, Clover nhận ra rằng người tiêu dùng thường tìm kiếm thông tin qua các nguồn sau:

    • Truyền miệng: họ nhận thông tin từ những người xung quanh, thân thuộc như người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Đây là nguồn thông tin mà họ tin tưởng nhất.
    • Nguồn thông tin thương mại: Khách hàng sẽ biết, tìm kiếm sản phẩm thông qua TVC, báo chí, tạp chí, các đại lý, nhân viên bán hàng, các mạng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok,…
    • Cuối cùng là trải nghiệm của bản thân.

    Năm 2019, mạng xã hội vẫn tiếp tục phát triển với 62 triệu người dùng (chiếm 64% dân số Việt Nam, tăng đến 7% so với năm 2018). Số tài khoản sử dụng mạng xã hội trên di động cũng tăng thêm 16% so với năm ngoái. Mang sức ảnh hưởng to lớn, mạng xã hội đang là công cụ truyền thông phổ biến của hầu hết tất cả các doanh nghiệp Việt Nam.

    Youtube và Facebook đã trở thành mạng xã hội có hoạt động mạnh nhất tại Việt Nam. Để lựa chọn một kênh duy nhất đi xuyên suốt với Paseo, Clover đã chọn Facebook là đối tác quan trọng thúc đẩy chiến dịch tăng sự nhận biết thương hiệu cho giấy PASEO. Với key message: PASEO – LAU SẠCH MỌI LÚC, BẢO VỆ MỌI NƠI. Clover mong muốn khách hàng của PASEO có ấn tượng nhiều hơn về thương hiệu cũng như bắt đầu quan tâm, tìm hiểu các kiến thức lựa chọn và sử dụng khăn giấy sao cho an toàn và phù hợp với mục đích sử dụng

Các kênh triển khai

Marketing Chanel Facebook Fanpage

Case Study khác của Clover

STU – ẤN TƯỢNG TUỔI HỌC TRÒ

Mục tiêu chiến dịch: Tạo môi tường vui chơi, giữ lại những kỉ niệm học trò và giải tỏa phần nào áp lực cho các bạn học sinh cuối cấp. Thu thập lượng lớn data thật của khách hàng tiềm năng thông qua việc để...
Xem chi tiết

WILMAR – DẦU ĂN MEIZAN

Thách thức của Clover là tập trung xây dựng nội dung bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Phải thu hút sự tương tác của người hâm mộ và người tiêu dùng tại 3 nước Đông Nam Á đối với các sản phẩm chủ chốt....
Xem chi tiết

THANH VAN HOSPITAL – BRANDING

Mục tiêu hiện tại của Thanh Vân Hospital là định vị lại thương hiệu và tìm lại chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng bởi họ dường như đã bị lãng quên. Chiến lược phủ sóng thương hiệu được Clover lên kế hoạch và...
Xem chi tiết

THANH VAN HOSPITAL – 2019

Vấn đề ở đặt ra, khi một bác sĩ và là chủ doanh nghiệp bị cuốn vào công việc chuyên môn dẫn đến những hoạt động khác như MKT, chăm sóc khách hàng, kinh doanh… bị xao lãng. Nếu không có một đội ngũ hùng...
Xem chi tiết

OVALTINE – CRUNCHY POP

Năm 2021, Ovaltine cho ra mắt sản phẩm Crunchy Pop vị Cacao được nhập khẩu từ Thái Lan. Clover tự hào là đơn vị truyền thông được chọn để đồng hành cùng Ovaltine trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới này. Chiến lược của...
Xem chi tiết

OVALTINE – TẾT YÊU THƯƠNG

Insight: Tết là dịp để mọi người quây quần bên nhau, tuy nhiên vì dịch Covid- 19 nên mọi người khó thể gặp mặt và trao nhau những lời yêu thương ở khoảng cách gần. Ovaltine sẽ là món quà sức khỏe để mọi người...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started