OVALTINE – CRUNCHY POP

KẸO RẮC OVALTINE – Ô GIÒN TAN

OVALTINE – CRUNCHY POP

KẸO RẮC OVALTINE – Ô GIÒN TAN
Ovaltine là thương hiệu thức uống dinh dưỡng nổi tiếng thuộc công ty Wander AG của Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1904. Phần lớn các sản phẩm của Ovaltine sử dụng chiết xuất từ lúa mạch, sữa và cacao, bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ em. Năm 1909 Ovaltine đã lựa chọn vương quốc Anh làm nơi tập trung đầu tư và phát triển để quảng bá các sản phẩm của mình sau khi đã xuất khẩu các sản phẩm qua rất nhiều nước.
Tại Việt Nam Ovaltine là một sản phẩm về dòng thức uống dinh dưỡng cho trẻ. Vì đối tượng chủ yếu là trẻ em nên Ovaltine ưu tiên yếu tố chất lượng lên hàng đầu trong những chiến dịch quảng bá của mình.

Triển khai

  • Mục tiêu hướng đến

    Năm 2021, Ovaltine cho ra mắt sản phẩm Crunchy Pop vị Cacao được nhập khẩu từ Thái Lan. Clover tự hào là đơn vị truyền thông được chọn để đồng hành cùng Ovaltine trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới này.

    Chiến lược của Clover là nhấn mạnh vào cảm nhận trong quá trình thưởng thức loại kẹo rắc mới lạ này. Sản phẩm kẹo Crunchy Pop mới từ Ovaltine mang hương vị chocolate thơm ngon, giòn giòn vừa quen vừa lạ, đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi ăn. Bên cạnh hương vị quen thuộc của Ovaltine, Crunchy Pop còn là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng (Canxi). Sản phẩm thích hợp để ăn khi rảnh rỗi hay tiếp thêm năng lượng

  • Định hướng triển khai

    Ngoài ra, Clover muốn nói với các bạn nhỏ rằng: “Crunchy For Fun, Creative ways to eating” – Thưởng thức Cruchy Pop rất vui đấy nhé! Có nhiều cách để ăn Crunchy Pop, các bạn nhỏ hãy thỏa sức sáng tạo và trải nghiệm nhé!

    Hương vị chocolate thơm ngon, cảm giác giòn tan khi ăn trong miệng. Âm thanh “lộp độp” đem đến những cảm giác thú vị, có thể ăn không hoặc dùng kèm cùng các món ăn khác như kem, bánh Sandwich, thức uống, trái cây,… đều ngon miệng.

    Với key message “Kẹo rắc Ovaltine – Ô giòn tan” Ovaltine thật sự đã gây tiếng vang lớn trong chiến dịch quảng bá này.

Các kênh triển khai

Marketing chanel: Fanpage, youtuber, Community page,…

Case Study khác của Clover

STU – TUYỂN SINH CAO HỌC

Năm 2020, Việt Nam phát hiện có ca nhiễm Covid-19 đầu tiên. Mọi công tác tuyển sinh cao học được STU đề ra trước đó điều bị thay đổi hoặc hoãn lại. Những buổi tư vấn offline, trao đổi trực tiếp với sinh viên và...
Xem chi tiết

STU – TUYỂN SINH ĐẠI HỌC

Với mục tiêu: Tăng nhận biết về trường, tạo sự yêu thích với đối tượng mục tiêu, thúc đẩy học sinh đăng ký hồ sơ tuyển sinh thông qua các thông tin tuyển sinh của trường. Clover đã lên kế hoạch tỉ mỉ giúp nhà...
Xem chi tiết

ZAGO FURNITURE

Mục tiêu của chiến dịch Marketing là tăng mức độ nhận biết thương hiệu Zago trên thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh tiến độ tiêu thụ sản phẩm tại cửa hàng. Những sản phẩm nội thất đến từ thương hiệu Zago có thiết kế tối...
Xem chi tiết

TRUNG NGUYÊN LEGEND – THÀNH PHỐ CÀ PHÊ

Trung Nguyên Legend giới thiệu các công trình kiến trúc độc bản, đặc biệt của Việt Nam. Các sản phẩm vừa có sự chắt lọc tinh hoa kiến trúc chữa lành từ các quốc gia phát triển, vừa hài hòa với kiến trúc quen thuộc...
Xem chi tiết

DEVON

Tại thị trường Việt Nam, thiết bị cơ khí tiện dụng quốc tế của tập đoàn Chervon tại Trung Quốc, được phân phối độc quyền bởi công ty Song Ma vào năm 2018. Vấn đề lớn đối với Devon là phải đối mặt với sự...
Xem chi tiết

PASEO VIỆT NAM

Điểm sáng của dòng sản phẩm giấy sinh hoạt là mức tăng trưởng vẫn tốt trong những năm gần đây. Dù tăng trưởng là thế nhưng thị trường giấy sinh hoạt vẫn còn nhiều khoảng trống. Tỉ lệ giấy tiêu dùng bình quân đầu người...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started