ORIFOOD

VỀ NHÀ ĐI - MÌNH KHAO BÒ MỸ

ORIFOOD

VỀ NHÀ ĐI - MÌNH KHAO BÒ MỸ
Đầu năm 2021 Thương hiệu Orifood được Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời Đỏ chuyển nhượng cho công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại Dịch Vụ Nhất Lâm - nhà phân phối nguyên liệu chiến lược cho hơn 200 nhà hàng trên cả nước. Hiện tất cả các dòng sản phẩm của Orifood đã có mặt tại các chuỗi siêu thị lớn như Vinmart, Big C, Coop,... và hơn 1000+ siêu thị mini trên toàn quốc.
Orifood nắm giữ bí quyết độc quyền từ hai chuỗi nhà hàng nổi tiếng là King BBQ và Hotpot Story. Orifood không ngừng phát triển các sản phẩm mới liên quan đến set lẩu nướng tiện lợi, kim chi các loại,… Ngoài ra, Orifood còn đang triển khai thêm các dòng thực phẩm nhập khẩu khác như khoai tây, sữa tươi, thực phẩm đóng hộp.

Triển khai

  • Mục tiêu hướng đến

    Orifood mang tinh hoa ẩm thực của tất cả các quốc gia trên thế giới hội tụ đầy đủ trong từng sản phẩm giúp khách hàng an tâm thưởng thức một cách an toàn và tiện lợi ngay tại nhà.

    Mục tiêu của Orifood là thay đổi thói quen người dùng, từ việc đến nhà hàng để thưởng thức món ngon đến việc đặt hàng và thưởng thức món ăn tại nhà.

  • Định hướng triển khai

    Do một số hạn chế và ảnh hưởng của dịch bệnh. Orifood chỉ triển khai một phần kế hoạch MKT trên Fanpage chính thức của Orifood và kênh Zalo Ads.

    Với KEY MESSAGE: VỀ NHÀ ĐI – MÌNH KHAO BÒ MỸ, Clover đã thành công trong chiến dịch marketing thay đổi thói quen của người dùng với kết quả khả quan. Sau khi triển khai Campaign, Orifood đã tăng 180% doanh thu so với các tháng trước đó.

Các kênh triển khai

Marketing channel: Fanpage, Zalo ads

Case Study khác của Clover

OVALTINE – TẾT YÊU THƯƠNG

Insight: Tết là dịp để mọi người quây quần bên nhau, tuy nhiên vì dịch Covid- 19 nên mọi người khó thể gặp mặt và trao nhau những lời yêu thương ở khoảng cách gần. Ovaltine sẽ là món quà sức khỏe để mọi người...
Xem chi tiết

WILMAR – DẦU ĂN MEIZAN

Thách thức của Clover là tập trung xây dựng nội dung bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Phải thu hút sự tương tác của người hâm mộ và người tiêu dùng tại 3 nước Đông Nam Á đối với các sản phẩm chủ chốt....
Xem chi tiết

THANH VAN HOSPITAL – BRANDING

Mục tiêu hiện tại của Thanh Vân Hospital là định vị lại thương hiệu và tìm lại chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng bởi họ dường như đã bị lãng quên. Chiến lược phủ sóng thương hiệu được Clover lên kế hoạch và...
Xem chi tiết

STU – TUYỂN SINH ĐẠI HỌC

Với mục tiêu: Tăng nhận biết về trường, tạo sự yêu thích với đối tượng mục tiêu, thúc đẩy học sinh đăng ký hồ sơ tuyển sinh thông qua các thông tin tuyển sinh của trường. Clover đã lên kế hoạch tỉ mỉ giúp nhà...
Xem chi tiết

OVALTINE – CRUNCHY POP

Năm 2021, Ovaltine cho ra mắt sản phẩm Crunchy Pop vị Cacao được nhập khẩu từ Thái Lan. Clover tự hào là đơn vị truyền thông được chọn để đồng hành cùng Ovaltine trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới này. Chiến lược của...
Xem chi tiết

PASEO VIỆT NAM

Điểm sáng của dòng sản phẩm giấy sinh hoạt là mức tăng trưởng vẫn tốt trong những năm gần đây. Dù tăng trưởng là thế nhưng thị trường giấy sinh hoạt vẫn còn nhiều khoảng trống. Tỉ lệ giấy tiêu dùng bình quân đầu người...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started