THANH VAN HOSPITAL – 2019

BỆNH VIỆN THẨM MỸ THANH VÂN – NƠI VẺ ĐẸP TỎA SÁNG

THANH VAN HOSPITAL – 2019

BỆNH VIỆN THẨM MỸ THANH VÂN – NƠI VẺ ĐẸP TỎA SÁNG
Châu Á hiện đang thuộc top tăng trưởng toàn cầu về ngành làm đẹp, mặc dù quy mô vẫn còn khiêm tốn so với khu vực châu Âu. Riêng tại Việt Nam, những năm gần đây thẩm mỹ viện ồ ạt mọc lên, song hành với thu nhập cũng như ý thức làm đẹp gia tăng (tỷ lệ không thấy hài lòng với ngoại hình trên 50% dân số).
Thống kê cho thấy với 90% người làm chủ tiệm làm đẹp đều xuất thân từ cá nhân có chuyên môn cao, vô hình chung tạo nên một “bẫy chuyên môn” trong nghề. Có nghĩa là hầu hết các ông chủ trong ngành làm đẹp tại Việt Nam điều có xuất thân là chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ,… Những vị này đến một thời điểm nào đó sẽ tự mở cho mình một thương hiệu thẩm mỹ riêng và tự đứng ra quảng bá cho mình. Uy tín của thương hiệu tỷ lệ thuận với độ nổi tiếng của bác sĩ đó trong ngành.

Triển khai

Các kênh triển khai

Marketing chanel: Facebook Fanpage, Landing Page, Google Ads, Facebook Ads,…

Case Study khác của Clover

STU – TUYỂN SINH ĐẠI HỌC

Với mục tiêu: Tăng nhận biết về trường, tạo sự yêu thích với đối tượng mục tiêu, thúc đẩy học sinh đăng ký hồ sơ tuyển sinh thông qua các thông tin tuyển sinh của trường. Clover đã lên kế hoạch tỉ mỉ giúp nhà...
Xem chi tiết

TRUNG NGUYÊN LEGEND – THÀNH PHỐ CÀ PHÊ

Trung Nguyên Legend giới thiệu các công trình kiến trúc độc bản, đặc biệt của Việt Nam. Các sản phẩm vừa có sự chắt lọc tinh hoa kiến trúc chữa lành từ các quốc gia phát triển, vừa hài hòa với kiến trúc quen thuộc...
Xem chi tiết

DEVON

Tại thị trường Việt Nam, thiết bị cơ khí tiện dụng quốc tế của tập đoàn Chervon tại Trung Quốc, được phân phối độc quyền bởi công ty Song Ma vào năm 2018. Vấn đề lớn đối với Devon là phải đối mặt với sự...
Xem chi tiết

ZAGO FURNITURE

Mục tiêu của chiến dịch Marketing là tăng mức độ nhận biết thương hiệu Zago trên thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh tiến độ tiêu thụ sản phẩm tại cửa hàng. Những sản phẩm nội thất đến từ thương hiệu Zago có thiết kế tối...
Xem chi tiết

OVALTINE – CRUNCHY POP

Năm 2021, Ovaltine cho ra mắt sản phẩm Crunchy Pop vị Cacao được nhập khẩu từ Thái Lan. Clover tự hào là đơn vị truyền thông được chọn để đồng hành cùng Ovaltine trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới này. Chiến lược của...
Xem chi tiết

WILMAR – DẦU ĂN MEIZAN

Thách thức của Clover là tập trung xây dựng nội dung bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Phải thu hút sự tương tác của người hâm mộ và người tiêu dùng tại 3 nước Đông Nam Á đối với các sản phẩm chủ chốt....
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started