fbpx

THANH VAN HOSPITAL – 2019

BỆNH VIỆN THẨM MỸ THANH VÂN – NƠI VẺ ĐẸP TỎA SÁNG

THANH VAN HOSPITAL – 2019

BỆNH VIỆN THẨM MỸ THANH VÂN – NƠI VẺ ĐẸP TỎA SÁNG
Châu Á hiện đang thuộc top tăng trưởng toàn cầu về ngành làm đẹp, mặc dù quy mô vẫn còn khiêm tốn so với khu vực châu Âu. Riêng tại Việt Nam, những năm gần đây thẩm mỹ viện ồ ạt mọc lên, song hành với thu nhập cũng như ý thức làm đẹp gia tăng (tỷ lệ không thấy hài lòng với ngoại hình trên 50% dân số).
Thống kê cho thấy với 90% người làm chủ tiệm làm đẹp đều xuất thân từ cá nhân có chuyên môn cao, vô hình chung tạo nên một “bẫy chuyên môn” trong nghề. Có nghĩa là hầu hết các ông chủ trong ngành làm đẹp tại Việt Nam điều có xuất thân là chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ,… Những vị này đến một thời điểm nào đó sẽ tự mở cho mình một thương hiệu thẩm mỹ riêng và tự đứng ra quảng bá cho mình. Uy tín của thương hiệu tỷ lệ thuận với độ nổi tiếng của bác sĩ đó trong ngành.

Triển khai

  • Mục tiêu hướng đến

    Vấn đề ở đặt ra, khi một bác sĩ và là chủ doanh nghiệp bị cuốn vào công việc chuyên môn dẫn đến những hoạt động khác như MKT, chăm sóc khách hàng, kinh doanh… bị xao lãng. Nếu không có một đội ngũ hùng hậu phía sau hoặc một đơn vị hợp tác uy tín đôi khi sẽ dẫn đến sự thất bại của một thương hiệu.

    Thanh Van Hospital đã từng là cái tên rất sừng sỏ trong giới và được mệnh danh là người đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Tuy nhiên sự xuất hiện của các đối thủ trong và ngoài nước tại Việt Nam khiến Thanh Vân Hospital đang bị “đuối sức” và vùng vẫy trong cái “bẫy chuyên môn”.

  • Định hướng triển khai

    Nhận ra được vấn đề, Thanh Van Hospital đã chọn Clover làm đơn vị hợp tác trong những chiến dịch truyền thông quảng bá và tái định vị lại thương hiệu. Sau thành công của chiến dịch tái định vị thương hiệu Thanh Van Hospital năm 2017. Clover tiếp tục trở thành đơn vị được Thanh Van Hospital “chọn mặt gửi vàng” để tiếp tục cuộc hành trình thúc đẩy sale, tăng doanh số, đẩy mạnh doanh thu cuối năm 2019.

    Thời điểm cuối năm, thời điểm cạnh tranh khốc liệt nhất trong ngành thẩm mỹ bởi nhu cầu làm đẹp tăng cao. Đây là thời điểm mà các chị em bắt đầu công cuộc làm đẹp, tân trang bản thân sau 1 năm dài làm việc vất vả, chăm sóc chồng con. Điều này đòi hỏi Clover phải sáng tạo không ngừng trong các chiến lược tuyền thông, tổ chức các chương trình tri ân khách hàng trên nhiều nền tảng nhằm nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu khách hàng, vượt qua đối thủ đem lại hiệu quả.

Các kênh triển khai

Marketing chanel: Facebook Fanpage, Landing Page, Google Ads, Facebook Ads,…

Case Study khác của Clover

TRUNG NGUYÊN LEGEND – THÀNH PHỐ CÀ PHÊ

Trung Nguyên Legend giới thiệu các công trình kiến trúc độc bản, đặc biệt của Việt Nam. Các sản phẩm vừa có sự chắt lọc tinh hoa kiến trúc chữa lành từ các quốc gia phát triển, vừa hài hòa với kiến trúc quen thuộc...
Xem chi tiết

PASEO VIỆT NAM

Điểm sáng của dòng sản phẩm giấy sinh hoạt là mức tăng trưởng vẫn tốt trong những năm gần đây. Dù tăng trưởng là thế nhưng thị trường giấy sinh hoạt vẫn còn nhiều khoảng trống. Tỉ lệ giấy tiêu dùng bình quân đầu người...
Xem chi tiết

OVALTINE – CRUNCHY POP

Năm 2021, Ovaltine cho ra mắt sản phẩm Crunchy Pop vị Cacao được nhập khẩu từ Thái Lan. Clover tự hào là đơn vị truyền thông được chọn để đồng hành cùng Ovaltine trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới này. Chiến lược của...
Xem chi tiết

SUZUKI XL7

Tổng giám đốc Suzuki Việt Nam, ông Takahara cho biết: “Năm nay sẽ là năm rất đáng nhớ đối với chúng tôi khi đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập công ty tại Việt Nam, nhưng COVID-19 đã khiến tất cả mọi người lâm...
Xem chi tiết

ORIFOOD

Orifood mang tinh hoa ẩm thực của tất cả các quốc gia trên thế giới hội tụ đầy đủ trong từng sản phẩm giúp khách hàng an tâm thưởng thức một cách an toàn và tiện lợi ngay tại nhà. Mục tiêu của Orifood là...
Xem chi tiết

STU – TUYỂN SINH CAO HỌC

Năm 2020, Việt Nam phát hiện có ca nhiễm Covid-19 đầu tiên. Mọi công tác tuyển sinh cao học được STU đề ra trước đó điều bị thay đổi hoặc hoãn lại. Những buổi tư vấn offline, trao đổi trực tiếp với sinh viên và...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started