SUZUKI XL7

The All New! XL7

SUZUKI XL7

The All New! XL7
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1998, XL7 là thế hệ đầu tiên sử dụng nền tảng từ dòng SUV Grand Vitara nổi tiếng của Suzuki. Đây từng là mẫu SUV được yêu thích rộng rãi tại Mỹ và được trao giải thưởng Best Buy của tạp chí Consumers Digest. Mẫu xe này đã được bán ra hơn 100.000 chiếc mỗi năm ở thị trường Mỹ. Năm 2006, XL7 được coi là bước tiến của xe thể thao đa dụng tiếp tục chiếm lĩnh thị trường mà Grand Vitara tạo nên. Năm 2019, XL7 tiếp tục gây tiếng vang khi “tái sinh” một chiếc crossover ba hàng ghế bảy chỗ hoàn toàn mới với thiết kế SUV và tiện dụng của MPV. Mặt trước nam tính và các đường gờ bảo vệ chắc chắn mang sự bền bỉ của SUV.
Mặc dù chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 1996, sau hơn 21 năm hoạt động, Suzuki dường như ngày càng trở nên “đuối sức” so với những thương hiệu sừng sỏ khác. Suzuki chưa thật sự gây ấn tượng với đối tượng khách hàng tại Việt Nam vì thế Suzuki muốn thông qua dòng sản phẩm XL7 này để thay đổi định vị thương hiệu của mình

Triển khai

  • Mục tiêu hướng đến

    Tổng giám đốc Suzuki Việt Nam, ông Takahara cho biết: “Năm nay sẽ là năm rất đáng nhớ đối với chúng tôi khi đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập công ty tại Việt Nam, nhưng COVID-19 đã khiến tất cả mọi người lâm vào tình trạng khó lường. Chúng tôi đã suy nghĩ rất kỹ những gì nên làm trong thời điểm hiện tại và đi đến quyết định ra mắt XL7 hoàn toàn mới như là dòng xe chủ chốt và là biểu tượng của sự hồi sinh. Mặc dù bây giờ tất cả chúng ta đều phải đối mặt với giai đoạn khó khăn, nhưng đó cũng là lý do chúng tôi mong muốn khách hàng của mình cảm nhận rằng XL7 là chiếc xe đưa bạn thoát khỏi tình trạng hiện tại.”

  • Định hướng triển khai

    Với key message “The All New! XL7” sẵn sàng cho khởi đầu mới, XL7 là dòng xe chủ chốt, biểu tượng cho sự hồi sinh. Suzuki mong muốn đem thông điệp này đến gần hơn với khách hàng. Clover đã sử dụng nhiều kênh Online để quảng bá hình ảnh “XL7 – Hoàn toàn mới”. Clover thực hiện liên kết với các trang báo lớn, Group, Fanpage về Oto uy tín: VnExpress, Otofun, otosaigon.com, AutoPro, Choxe,…với hơn 34 bài Pr. Ngoài ra, Clover còn liên hệ các kênh TVC như: VTV3, HTV7,…kết hợp với các Hot Youtuber có chuyên môn về xe để giới thiệu về dòng xe Suzuki XL7 giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về XL7. Clover tập trung gây ấn tượng vào trong trí nhớ khách hàng hình ảnh dòng xe Suzuki XL7 được cải tiến với nhiều tiện nghi, đa năng thích hợp di chuyển khi đi làm lẫn đi chơi.

Các kênh triển khai

Marketing chanel: Hot Youtuber, Community page, TVC,…

Case Study khác của Clover

OVALTINE – CRUNCHY POP

Năm 2021, Ovaltine cho ra mắt sản phẩm Crunchy Pop vị Cacao được nhập khẩu từ Thái Lan. Clover tự hào là đơn vị truyền thông được chọn để đồng hành cùng Ovaltine trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới này. Chiến lược của...
Xem chi tiết

STU – TUYỂN SINH ĐẠI HỌC

Với mục tiêu: Tăng nhận biết về trường, tạo sự yêu thích với đối tượng mục tiêu, thúc đẩy học sinh đăng ký hồ sơ tuyển sinh thông qua các thông tin tuyển sinh của trường. Clover đã lên kế hoạch tỉ mỉ giúp nhà...
Xem chi tiết

ZAGO FURNITURE

Mục tiêu của chiến dịch Marketing là tăng mức độ nhận biết thương hiệu Zago trên thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh tiến độ tiêu thụ sản phẩm tại cửa hàng. Những sản phẩm nội thất đến từ thương hiệu Zago có thiết kế tối...
Xem chi tiết

TRUNG NGUYÊN LEGEND – THÀNH PHỐ CÀ PHÊ

Trung Nguyên Legend giới thiệu các công trình kiến trúc độc bản, đặc biệt của Việt Nam. Các sản phẩm vừa có sự chắt lọc tinh hoa kiến trúc chữa lành từ các quốc gia phát triển, vừa hài hòa với kiến trúc quen thuộc...
Xem chi tiết

DEVON

Tại thị trường Việt Nam, thiết bị cơ khí tiện dụng quốc tế của tập đoàn Chervon tại Trung Quốc, được phân phối độc quyền bởi công ty Song Ma vào năm 2018. Vấn đề lớn đối với Devon là phải đối mặt với sự...
Xem chi tiết

PASEO VIỆT NAM

Điểm sáng của dòng sản phẩm giấy sinh hoạt là mức tăng trưởng vẫn tốt trong những năm gần đây. Dù tăng trưởng là thế nhưng thị trường giấy sinh hoạt vẫn còn nhiều khoảng trống. Tỉ lệ giấy tiêu dùng bình quân đầu người...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started