fbpx

SUZUKI XL7

The All New! XL7

SUZUKI XL7

The All New! XL7
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1998, XL7 là thế hệ đầu tiên sử dụng nền tảng từ dòng SUV Grand Vitara nổi tiếng của Suzuki. Đây từng là mẫu SUV được yêu thích rộng rãi tại Mỹ và được trao giải thưởng Best Buy của tạp chí Consumers Digest. Mẫu xe này đã được bán ra hơn 100.000 chiếc mỗi năm ở thị trường Mỹ. Năm 2006, XL7 được coi là bước tiến của xe thể thao đa dụng tiếp tục chiếm lĩnh thị trường mà Grand Vitara tạo nên. Năm 2019, XL7 tiếp tục gây tiếng vang khi “tái sinh” một chiếc crossover ba hàng ghế bảy chỗ hoàn toàn mới với thiết kế SUV và tiện dụng của MPV. Mặt trước nam tính và các đường gờ bảo vệ chắc chắn mang sự bền bỉ của SUV.
Mặc dù chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 1996, sau hơn 21 năm hoạt động, Suzuki dường như ngày càng trở nên “đuối sức” so với những thương hiệu sừng sỏ khác. Suzuki chưa thật sự gây ấn tượng với đối tượng khách hàng tại Việt Nam vì thế Suzuki muốn thông qua dòng sản phẩm XL7 này để thay đổi định vị thương hiệu của mình

Triển khai

Các kênh triển khai

Marketing chanel: Hot Youtuber, Community page, TVC,…

Case Study khác của Clover

TRUNG NGUYÊN LEGEND

DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI nhằm vực dậy tinh thần, trao lời động viên, tiếp thêm nguồn sức mạnh, sự tin tưởng vào tương lai đến với thế hệ trẻ Việt Nam. Clover đã lấy hình tượng vua Napoleon đang cưỡi ngựa...
Xem chi tiết

WILMAR – DẦU ĂN MEIZAN

Thách thức của Clover là tập trung xây dựng nội dung bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Phải thu hút sự tương tác của người hâm mộ và người tiêu dùng tại 3 nước Đông Nam Á đối với các sản phẩm chủ chốt....
Xem chi tiết

ZAGO FURNITURE

Mục tiêu của chiến dịch Marketing là tăng mức độ nhận biết thương hiệu Zago trên thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh tiến độ tiêu thụ sản phẩm tại cửa hàng. Những sản phẩm nội thất đến từ thương hiệu Zago có thiết kế tối...
Xem chi tiết

THANH VAN HOSPITAL – BRANDING

Mục tiêu hiện tại của Thanh Vân Hospital là định vị lại thương hiệu và tìm lại chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng bởi họ dường như đã bị lãng quên. Chiến lược phủ sóng thương hiệu được Clover lên kế hoạch và...
Xem chi tiết

OVALTINE – CRUNCHY POP

Năm 2021, Ovaltine cho ra mắt sản phẩm Crunchy Pop vị Cacao được nhập khẩu từ Thái Lan. Clover tự hào là đơn vị truyền thông được chọn để đồng hành cùng Ovaltine trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới này. Chiến lược của...
Xem chi tiết

ORIFOOD

Orifood mang tinh hoa ẩm thực của tất cả các quốc gia trên thế giới hội tụ đầy đủ trong từng sản phẩm giúp khách hàng an tâm thưởng thức một cách an toàn và tiện lợi ngay tại nhà. Mục tiêu của Orifood là...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started