TRUNG NGUYÊN LEGEND – THÀNH PHỐ CÀ PHÊ

THÀNH PHỐ MẪU MỰC – CỘNG ĐỒNG TỈNH THỨC

TRUNG NGUYÊN LEGEND – THÀNH PHỐ CÀ PHÊ

THÀNH PHỐ MẪU MỰC – CỘNG ĐỒNG TỈNH THỨC
Thành phố Cà Phê “Thành Phố Mẫu Mực – Cộng Đồng Tỉnh Thức” mang tầm vóc quốc tế và chứa đựng tâm huyết của Trung Nguyên Legend. Với khát vọng trở thành bá chủ cà phê. Tập Đoàn Trung Nguyên đã tạo dựng vùng đất Tây Nguyên Buôn Ma Thuột trở thành Thủ Phủ Cà Phê toàn cầu, nơi hội tụ những người yêu và đam mê cà phê trên toàn thế giới.
THÀNH PHỐ CÀ PHÊ được xây dựng theo lối sống Xanh – Bản sắc – Thịnh vượng tạo nên những không gian sống Đặc biệt – Khác biệt – Duy nhất chưa từng có tại Việt Nam, tập trung vào chất lượng sự hài hòa giữa con người với thiên nhiên.

Triển khai

  • Mục tiêu hướng đến

    Trung Nguyên Legend giới thiệu các công trình kiến trúc độc bản, đặc biệt của Việt Nam. Các sản phẩm vừa có sự chắt lọc tinh hoa kiến trúc chữa lành từ các quốc gia phát triển, vừa hài hòa với kiến trúc quen thuộc trong đời sống người Việt. Thành phố Cà Phê tập trung vào phát triển hạ tầng tiện ích, tôn tạo tự nhiên bằng việc trồng hàng chục nghìn cây xanh trong nội khu dự án. Với mục tiêu xây dựng cộng đồng bền vững, tạo nên một không gian sống sinh thái, tỉnh thức nhằm mang đến sức khỏe viên mãn và sự giàu có toàn diện cho cư dân.

  • Định hướng triển khai

    Mục tiêu chiến dịch: Giới thiệu Thành phố café bao gồm: thông tin lễ động thổ, tinh hoa kiến trúc chữa lành, quy mô, khách đến thăm, những tiện ích của Thành Phố Cà Phê

    Design direction: Overview Thành phố Café, màu sắc trắng, đen, vàng gold làm chủ đạo, phong cách sang trọng, tinh tế

Các kênh triển khai

Marketing chanel: Planding Page, Community Page, viết bài Pr, Event, Youtube

Case Study khác của Clover

STU – ẤN TƯỢNG TUỔI HỌC TRÒ

Mục tiêu chiến dịch: Tạo môi tường vui chơi, giữ lại những kỉ niệm học trò và giải tỏa phần nào áp lực cho các bạn học sinh cuối cấp. Thu thập lượng lớn data thật của khách hàng tiềm năng thông qua việc để...
Xem chi tiết

TRUNG NGUYÊN LEGEND

DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI nhằm vực dậy tinh thần, trao lời động viên, tiếp thêm nguồn sức mạnh, sự tin tưởng vào tương lai đến với thế hệ trẻ Việt Nam. Clover đã lấy hình tượng vua Napoleon đang cưỡi ngựa...
Xem chi tiết

THANH VAN HOSPITAL – BRANDING

Mục tiêu hiện tại của Thanh Vân Hospital là định vị lại thương hiệu và tìm lại chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng bởi họ dường như đã bị lãng quên. Chiến lược phủ sóng thương hiệu được Clover lên kế hoạch và...
Xem chi tiết

ZAGO FURNITURE

Mục tiêu của chiến dịch Marketing là tăng mức độ nhận biết thương hiệu Zago trên thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh tiến độ tiêu thụ sản phẩm tại cửa hàng. Những sản phẩm nội thất đến từ thương hiệu Zago có thiết kế tối...
Xem chi tiết

DEVON

Tại thị trường Việt Nam, thiết bị cơ khí tiện dụng quốc tế của tập đoàn Chervon tại Trung Quốc, được phân phối độc quyền bởi công ty Song Ma vào năm 2018. Vấn đề lớn đối với Devon là phải đối mặt với sự...
Xem chi tiết

STU – TUYỂN SINH CAO HỌC

Năm 2020, Việt Nam phát hiện có ca nhiễm Covid-19 đầu tiên. Mọi công tác tuyển sinh cao học được STU đề ra trước đó điều bị thay đổi hoặc hoãn lại. Những buổi tư vấn offline, trao đổi trực tiếp với sinh viên và...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started