TRUNG NGUYÊN LEGEND – THÀNH PHỐ CÀ PHÊ

THÀNH PHỐ MẪU MỰC – CỘNG ĐỒNG TỈNH THỨC

TRUNG NGUYÊN LEGEND – THÀNH PHỐ CÀ PHÊ

THÀNH PHỐ MẪU MỰC – CỘNG ĐỒNG TỈNH THỨC
Thành phố Cà Phê “Thành Phố Mẫu Mực – Cộng Đồng Tỉnh Thức” mang tầm vóc quốc tế và chứa đựng tâm huyết của Trung Nguyên Legend. Với khát vọng trở thành bá chủ cà phê. Tập Đoàn Trung Nguyên đã tạo dựng vùng đất Tây Nguyên Buôn Ma Thuột trở thành Thủ Phủ Cà Phê toàn cầu, nơi hội tụ những người yêu và đam mê cà phê trên toàn thế giới.
THÀNH PHỐ CÀ PHÊ được xây dựng theo lối sống Xanh – Bản sắc – Thịnh vượng tạo nên những không gian sống Đặc biệt – Khác biệt – Duy nhất chưa từng có tại Việt Nam, tập trung vào chất lượng sự hài hòa giữa con người với thiên nhiên.

Triển khai

  • Mục tiêu hướng đến

    Trung Nguyên Legend giới thiệu các công trình kiến trúc độc bản, đặc biệt của Việt Nam. Các sản phẩm vừa có sự chắt lọc tinh hoa kiến trúc chữa lành từ các quốc gia phát triển, vừa hài hòa với kiến trúc quen thuộc trong đời sống người Việt. Thành phố Cà Phê tập trung vào phát triển hạ tầng tiện ích, tôn tạo tự nhiên bằng việc trồng hàng chục nghìn cây xanh trong nội khu dự án. Với mục tiêu xây dựng cộng đồng bền vững, tạo nên một không gian sống sinh thái, tỉnh thức nhằm mang đến sức khỏe viên mãn và sự giàu có toàn diện cho cư dân.

  • Định hướng triển khai

    Mục tiêu chiến dịch: Giới thiệu Thành phố café bao gồm: thông tin lễ động thổ, tinh hoa kiến trúc chữa lành, quy mô, khách đến thăm, những tiện ích của Thành Phố Cà Phê

    Design direction: Overview Thành phố Café, màu sắc trắng, đen, vàng gold làm chủ đạo, phong cách sang trọng, tinh tế

Các kênh triển khai

Marketing chanel: Planding Page, Community Page, viết bài Pr, Event, Youtube

Case Study khác của Clover

STU – TUYỂN SINH ĐẠI HỌC

Với mục tiêu: Tăng nhận biết về trường, tạo sự yêu thích với đối tượng mục tiêu, thúc đẩy học sinh đăng ký hồ sơ tuyển sinh thông qua các thông tin tuyển sinh của trường. Clover đã lên kế hoạch tỉ mỉ giúp nhà...
Xem chi tiết

WILMAR – DẦU ĂN MEIZAN

Thách thức của Clover là tập trung xây dựng nội dung bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Phải thu hút sự tương tác của người hâm mộ và người tiêu dùng tại 3 nước Đông Nam Á đối với các sản phẩm chủ chốt....
Xem chi tiết

STU – ẤN TƯỢNG TUỔI HỌC TRÒ

Mục tiêu chiến dịch: Tạo môi tường vui chơi, giữ lại những kỉ niệm học trò và giải tỏa phần nào áp lực cho các bạn học sinh cuối cấp. Thu thập lượng lớn data thật của khách hàng tiềm năng thông qua việc để...
Xem chi tiết

ZAGO FURNITURE

Mục tiêu của chiến dịch Marketing là tăng mức độ nhận biết thương hiệu Zago trên thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh tiến độ tiêu thụ sản phẩm tại cửa hàng. Những sản phẩm nội thất đến từ thương hiệu Zago có thiết kế tối...
Xem chi tiết

OVALTINE – CRUNCHY POP

Năm 2021, Ovaltine cho ra mắt sản phẩm Crunchy Pop vị Cacao được nhập khẩu từ Thái Lan. Clover tự hào là đơn vị truyền thông được chọn để đồng hành cùng Ovaltine trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới này. Chiến lược của...
Xem chi tiết

OVALTINE – TẾT YÊU THƯƠNG

Insight: Tết là dịp để mọi người quây quần bên nhau, tuy nhiên vì dịch Covid- 19 nên mọi người khó thể gặp mặt và trao nhau những lời yêu thương ở khoảng cách gần. Ovaltine sẽ là món quà sức khỏe để mọi người...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started