fbpx

TRUNG NGUYÊN LEGEND

Trung Nguyên ra mắt bộ quà tặng Trung Nguyên Legend với Slogan "DẤN THÂN- KHÁT VỌNG - ĐỔI ĐỜI" cho thế hệ trẻ nhân dịp Tết 2021

TRUNG NGUYÊN LEGEND

Trung Nguyên ra mắt bộ quà tặng Trung Nguyên Legend với Slogan "DẤN THÂN- KHÁT VỌNG - ĐỔI ĐỜI" cho thế hệ trẻ nhân dịp Tết 2021
Trung Nguyên, một nhãn hiệu Cà Phê của người Việt nổi tiếng trong lẫn ngoài nước. Nhắc tới Trung Nguyên là sẽ nhớ ngay đến “Ly cà phê Ban Mê” mang hương vị đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên hòa quyện cùng với gió của vùng đất đỏ Bazan màu mỡ. Cà Phê Trung Nguyên vừa sang trọng, vừa gần gũi mang phong cách độc đáo chỉ riêng Trung Nguyên mới có. Hương vị cà phê Trung Nguyên là niềm tự hào của quốc gia. Là thương hiệu số 1 tại Việt Nam, làm thổn thức nỗi lòng của những người con xa xứ và thổi một làn gió mới vào văn hóa cà phê thế giới. Năm 2020, cả thế giới đối mặt với nhiều thử thách bởi sự càn quét của đại dịch COVID -19 và trong đó có Việt Nam. Mọi người quan tâm nhiều đến sức khỏe, xã hội, kinh tế,.. Nhưng có một vấn đề lớn chúng ta bỏ quên: Đó là thế hệ trẻ (thế hệ gen Z).
Thế hệ gen Z được cả thế giới đặt cho cái tên không mấy tự hào “Thế hệ lo âu”. Bởi những bạn trẻ thuộc thế hệ gen Z phải đối mặt với rất nhiều áp lực như thi cử, công việc, sự kỳ vọng,… Họ phải chạy đua với tốc độ phát triển của thời đại. Họ khao khát được thể hiện tài năng của mình, khao khát được công nhận và cũng chính vì thế họ đặt ra những mục tiêu khá cao cho bản thân và nỗ lực đạt được nó. Bởi vì luôn cố gắng nhưng đôi khi không đạt được kết quả như kỳ vọng, họ dần mất niềm tin vào bản thân, mất niềm tin vào tương lai. Nhìn thấy những thành công của những người đi trước họ càng chán nản, thu mình rồi chọn buông xuôi và thả trôi cuộc sống.

Triển khai

Các kênh triển khai

MKT Chanel: chiến dịch quảng bá bộ quà tặng của Trung Nguyên được Clover thực hiện trên các kênh: Kols, Hot Youtuber, Tiktoker, PR Facebook, Community Page, Natives Ads, Landing Page.

Case Study khác của Clover

WILMAR – DẦU ĂN MEIZAN

Thách thức của Clover là tập trung xây dựng nội dung bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Phải thu hút sự tương tác của người hâm mộ và người tiêu dùng tại 3 nước Đông Nam Á đối với các sản phẩm chủ chốt....
Xem chi tiết

SUZUKI XL7

Tổng giám đốc Suzuki Việt Nam, ông Takahara cho biết: “Năm nay sẽ là năm rất đáng nhớ đối với chúng tôi khi đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập công ty tại Việt Nam, nhưng COVID-19 đã khiến tất cả mọi người lâm...
Xem chi tiết

ZAGO FURNITURE

Mục tiêu của chiến dịch Marketing là tăng mức độ nhận biết thương hiệu Zago trên thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh tiến độ tiêu thụ sản phẩm tại cửa hàng. Những sản phẩm nội thất đến từ thương hiệu Zago có thiết kế tối...
Xem chi tiết

STU – ẤN TƯỢNG TUỔI HỌC TRÒ

Mục tiêu chiến dịch: Tạo môi tường vui chơi, giữ lại những kỉ niệm học trò và giải tỏa phần nào áp lực cho các bạn học sinh cuối cấp. Thu thập lượng lớn data thật của khách hàng tiềm năng thông qua việc để...
Xem chi tiết

STU – TUYỂN SINH CAO HỌC

Năm 2020, Việt Nam phát hiện có ca nhiễm Covid-19 đầu tiên. Mọi công tác tuyển sinh cao học được STU đề ra trước đó điều bị thay đổi hoặc hoãn lại. Những buổi tư vấn offline, trao đổi trực tiếp với sinh viên và...
Xem chi tiết

THANH VAN HOSPITAL – BRANDING

Mục tiêu hiện tại của Thanh Vân Hospital là định vị lại thương hiệu và tìm lại chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng bởi họ dường như đã bị lãng quên. Chiến lược phủ sóng thương hiệu được Clover lên kế hoạch và...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started