PASEO VIỆT NAM

PASEO – LAU SẠCH MỌI LÚC , BẢO VỆ MỌI NƠI

PASEO VIỆT NAM

PASEO – LAU SẠCH MỌI LÚC , BẢO VỆ MỌI NƠI
Khăn giấy Paseo®, thương hiệu khăn giấy quốc tế đứng thứ ba trên thế giới về tỉ lệ bán hàng. Các sản phẩm của Paseo hiện có sẵn ở một số thị trường Châu Âu, Châu Mỹ và Đông Nam Á. Khăn giấy Paseo tập trung nhiều ở miền Tây Hoa Kỳ, nơi có tỉ lệ bán hàng cao nhất và tiếp tục đứng thứ hai trong khu vực này.
Điều ngạc nhiên ở đây, tuy thành công vang dội ở thị trường quốc tế là thế nhưng đối với thị trường Việt Nam PASEO vẫn là một cái tên rất xa lạ với người tiêu dùng. Người tiêu dùng Việt Nam mua khăn giấy dựa trên thói quen và không thật sự quan tâm đến chất lượng cũng như phân loại khăn giấy như: (giấy ăn, giấy vệ sinh,..) dẫn đến người tiêu dùng sử dụng những khăn giấy chưa đạt tiêu chuẩn an toàn, chất lượng. Khó thống kê được loại giấy nào phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng Việt. Ngoài ra, các doanh nghiệp sản xuất giấy trong nước đã chiếm hơn 90% thị phần.

Triển khai

Các kênh triển khai

Marketing Chanel Facebook Fanpage

Case Study khác của Clover

STU – ẤN TƯỢNG TUỔI HỌC TRÒ

Mục tiêu chiến dịch: Tạo môi tường vui chơi, giữ lại những kỉ niệm học trò và giải tỏa phần nào áp lực cho các bạn học sinh cuối cấp. Thu thập lượng lớn data thật của khách hàng tiềm năng thông qua việc để...
Xem chi tiết

THANH VAN HOSPITAL – 2019

Vấn đề ở đặt ra, khi một bác sĩ và là chủ doanh nghiệp bị cuốn vào công việc chuyên môn dẫn đến những hoạt động khác như MKT, chăm sóc khách hàng, kinh doanh… bị xao lãng. Nếu không có một đội ngũ hùng...
Xem chi tiết

THANH VAN HOSPITAL – BRANDING

Mục tiêu hiện tại của Thanh Vân Hospital là định vị lại thương hiệu và tìm lại chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng bởi họ dường như đã bị lãng quên. Chiến lược phủ sóng thương hiệu được Clover lên kế hoạch và...
Xem chi tiết

DEVON

Tại thị trường Việt Nam, thiết bị cơ khí tiện dụng quốc tế của tập đoàn Chervon tại Trung Quốc, được phân phối độc quyền bởi công ty Song Ma vào năm 2018. Vấn đề lớn đối với Devon là phải đối mặt với sự...
Xem chi tiết

STU – TUYỂN SINH ĐẠI HỌC

Với mục tiêu: Tăng nhận biết về trường, tạo sự yêu thích với đối tượng mục tiêu, thúc đẩy học sinh đăng ký hồ sơ tuyển sinh thông qua các thông tin tuyển sinh của trường. Clover đã lên kế hoạch tỉ mỉ giúp nhà...
Xem chi tiết

OVALTINE – CRUNCHY POP

Năm 2021, Ovaltine cho ra mắt sản phẩm Crunchy Pop vị Cacao được nhập khẩu từ Thái Lan. Clover tự hào là đơn vị truyền thông được chọn để đồng hành cùng Ovaltine trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới này. Chiến lược của...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started