fbpx

PASEO VIỆT NAM

PASEO – LAU SẠCH MỌI LÚC , BẢO VỆ MỌI NƠI

PASEO VIỆT NAM

PASEO – LAU SẠCH MỌI LÚC , BẢO VỆ MỌI NƠI
Khăn giấy Paseo®, thương hiệu khăn giấy quốc tế đứng thứ ba trên thế giới về tỉ lệ bán hàng. Các sản phẩm của Paseo hiện có sẵn ở một số thị trường Châu Âu, Châu Mỹ và Đông Nam Á. Khăn giấy Paseo tập trung nhiều ở miền Tây Hoa Kỳ, nơi có tỉ lệ bán hàng cao nhất và tiếp tục đứng thứ hai trong khu vực này.
Điều ngạc nhiên ở đây, tuy thành công vang dội ở thị trường quốc tế là thế nhưng đối với thị trường Việt Nam PASEO vẫn là một cái tên rất xa lạ với người tiêu dùng. Người tiêu dùng Việt Nam mua khăn giấy dựa trên thói quen và không thật sự quan tâm đến chất lượng cũng như phân loại khăn giấy như: (giấy ăn, giấy vệ sinh,..) dẫn đến người tiêu dùng sử dụng những khăn giấy chưa đạt tiêu chuẩn an toàn, chất lượng. Khó thống kê được loại giấy nào phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng Việt. Ngoài ra, các doanh nghiệp sản xuất giấy trong nước đã chiếm hơn 90% thị phần.

Triển khai

Các kênh triển khai

Marketing Chanel Facebook Fanpage

Case Study khác của Clover

DEVON

Tại thị trường Việt Nam, thiết bị cơ khí tiện dụng quốc tế của tập đoàn Chervon tại Trung Quốc, được phân phối độc quyền bởi công ty Song Ma vào năm 2018. Vấn đề lớn đối với Devon là phải đối mặt với sự...
Xem chi tiết

SUZUKI XL7

Tổng giám đốc Suzuki Việt Nam, ông Takahara cho biết: “Năm nay sẽ là năm rất đáng nhớ đối với chúng tôi khi đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập công ty tại Việt Nam, nhưng COVID-19 đã khiến tất cả mọi người lâm...
Xem chi tiết

WILMAR – DẦU ĂN MEIZAN

Thách thức của Clover là tập trung xây dựng nội dung bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Phải thu hút sự tương tác của người hâm mộ và người tiêu dùng tại 3 nước Đông Nam Á đối với các sản phẩm chủ chốt....
Xem chi tiết

ORIFOOD

Orifood mang tinh hoa ẩm thực của tất cả các quốc gia trên thế giới hội tụ đầy đủ trong từng sản phẩm giúp khách hàng an tâm thưởng thức một cách an toàn và tiện lợi ngay tại nhà. Mục tiêu của Orifood là...
Xem chi tiết

STU – TUYỂN SINH CAO HỌC

Năm 2020, Việt Nam phát hiện có ca nhiễm Covid-19 đầu tiên. Mọi công tác tuyển sinh cao học được STU đề ra trước đó điều bị thay đổi hoặc hoãn lại. Những buổi tư vấn offline, trao đổi trực tiếp với sinh viên và...
Xem chi tiết

OVALTINE – TẾT YÊU THƯƠNG

Insight: Tết là dịp để mọi người quây quần bên nhau, tuy nhiên vì dịch Covid- 19 nên mọi người khó thể gặp mặt và trao nhau những lời yêu thương ở khoảng cách gần. Ovaltine sẽ là món quà sức khỏe để mọi người...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started