THANH VAN HOSPITAL – BRANDING

THANH VAN HOSPITAL – BỆNH VIỆN THẨM MỸ UY TÍN 20 NĂM

THANH VAN HOSPITAL – BRANDING

THANH VAN HOSPITAL – BỆNH VIỆN THẨM MỸ UY TÍN 20 NĂM
Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân được thành lập từ năm 1996, là một trong những bệnh viện thẩm mỹ tư nhân đầu tiên được Bộ Y Tế cấp phép thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện về khuôn mặt, nâng ngực, hút mỡ bụng, hút mỡ đùi,…những thủ thuật thẩm mỹ khác.
Song, năm 2017, Thanh Vân Hospital mới quyết định làm marketing cho thương hiệu của mình. Họ đã bị đối thủ bỏ rất xa. Người trong ngành có thể biết đến Thanh Vân Hospital là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam, nhưng người tiêu dùng không biết đến điều đó.

Triển khai

  • Mục tiêu hướng đến

    Mục tiêu hiện tại của Thanh Vân Hospital là định vị lại thương hiệu và tìm lại chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng bởi họ dường như đã bị lãng quên.

    Chiến lược phủ sóng thương hiệu được Clover lên kế hoạch và thực hiện với key message “THANH VAN HOSPITAL – BỆNH VIỆN THẨM MỸ UY TÍN 20 NĂM”.

    Clover đánh mạnh vào kinh nghiệm làm nghề hơn 20 năm của các y bác sĩ tại Thanh Vân Hospital để tạo niềm tin với khách hàng.

  • Định hướng triển khai

    Bên cạnh đó, Clover tập trung vào thay đổi hình ảnh, xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu. Giúp Thanh Vân Hospital tái định vị thương hiệu và mang lại kết quả nằm ngoài mong đợi.

    Năm 2017, tổng doanh thu của Thanh Văn tăng 120% so với 2016, tạo đà phát triển cho 2018 dù không triển khai Marketing nữa.

Các kênh triển khai

Marketing channel Facebook fanpage, seeding, bài viết Pr

Case Study khác của Clover

STU – ẤN TƯỢNG TUỔI HỌC TRÒ

Mục tiêu chiến dịch: Tạo môi tường vui chơi, giữ lại những kỉ niệm học trò và giải tỏa phần nào áp lực cho các bạn học sinh cuối cấp. Thu thập lượng lớn data thật của khách hàng tiềm năng thông qua việc để...
Xem chi tiết

PASEO VIỆT NAM

Điểm sáng của dòng sản phẩm giấy sinh hoạt là mức tăng trưởng vẫn tốt trong những năm gần đây. Dù tăng trưởng là thế nhưng thị trường giấy sinh hoạt vẫn còn nhiều khoảng trống. Tỉ lệ giấy tiêu dùng bình quân đầu người...
Xem chi tiết

TRUNG NGUYÊN LEGEND – THÀNH PHỐ CÀ PHÊ

Trung Nguyên Legend giới thiệu các công trình kiến trúc độc bản, đặc biệt của Việt Nam. Các sản phẩm vừa có sự chắt lọc tinh hoa kiến trúc chữa lành từ các quốc gia phát triển, vừa hài hòa với kiến trúc quen thuộc...
Xem chi tiết

ORIFOOD

Orifood mang tinh hoa ẩm thực của tất cả các quốc gia trên thế giới hội tụ đầy đủ trong từng sản phẩm giúp khách hàng an tâm thưởng thức một cách an toàn và tiện lợi ngay tại nhà. Mục tiêu của Orifood là...
Xem chi tiết

STU – TUYỂN SINH CAO HỌC

Năm 2020, Việt Nam phát hiện có ca nhiễm Covid-19 đầu tiên. Mọi công tác tuyển sinh cao học được STU đề ra trước đó điều bị thay đổi hoặc hoãn lại. Những buổi tư vấn offline, trao đổi trực tiếp với sinh viên và...
Xem chi tiết

STU – TUYỂN SINH ĐẠI HỌC

Với mục tiêu: Tăng nhận biết về trường, tạo sự yêu thích với đối tượng mục tiêu, thúc đẩy học sinh đăng ký hồ sơ tuyển sinh thông qua các thông tin tuyển sinh của trường. Clover đã lên kế hoạch tỉ mỉ giúp nhà...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started