fbpx

STU – TUYỂN SINH CAO HỌC

STU – NƠI THẮP SÁNG ƯỚC MƠ

STU – TUYỂN SINH CAO HỌC

STU – NƠI THẮP SÁNG ƯỚC MƠ
Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) tiền thân là Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dân lập Tp.Hồ Chí Minh (SEC), được thành lập theo Quyết định số 798/QĐ-TTg ngày 24/09/1997 của Thủ tướng Chính phủ. STU là cơ sở đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng, có phẩm chất đạo đức, tư duy độc lập, sáng tạo, chuyên môn cao, nghiệp vụ giỏi, ngoại ngữ tốt.
Thế mạnh của trường được thể hiện qua một số điểm như: Cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo tiên tiến, phương pháp giảng dạy hiệu quả, học phí ổn định, phù hợp, có mối quan hệ và liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp lớn,… STU luôn lấy mục tiêu đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực GIỎI CHUYÊN MÔN – SÁNG TÂM ĐỨC làm mục tiêu hoạt động của mình

Triển khai

Các kênh triển khai

Marketing chanel: Facebook, Landing Page, Search, GDN, Native Ads, Zalo Ads, SMS marketing

Case Study khác của Clover

ORIFOOD

Orifood mang tinh hoa ẩm thực của tất cả các quốc gia trên thế giới hội tụ đầy đủ trong từng sản phẩm giúp khách hàng an tâm thưởng thức một cách an toàn và tiện lợi ngay tại nhà. Mục tiêu của Orifood là...
Xem chi tiết

WILMAR – DẦU ĂN MEIZAN

Thách thức của Clover là tập trung xây dựng nội dung bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Phải thu hút sự tương tác của người hâm mộ và người tiêu dùng tại 3 nước Đông Nam Á đối với các sản phẩm chủ chốt....
Xem chi tiết

THANH VAN HOSPITAL – BRANDING

Mục tiêu hiện tại của Thanh Vân Hospital là định vị lại thương hiệu và tìm lại chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng bởi họ dường như đã bị lãng quên. Chiến lược phủ sóng thương hiệu được Clover lên kế hoạch và...
Xem chi tiết

DEVON

Tại thị trường Việt Nam, thiết bị cơ khí tiện dụng quốc tế của tập đoàn Chervon tại Trung Quốc, được phân phối độc quyền bởi công ty Song Ma vào năm 2018. Vấn đề lớn đối với Devon là phải đối mặt với sự...
Xem chi tiết

STU – TUYỂN SINH ĐẠI HỌC

Với mục tiêu: Tăng nhận biết về trường, tạo sự yêu thích với đối tượng mục tiêu, thúc đẩy học sinh đăng ký hồ sơ tuyển sinh thông qua các thông tin tuyển sinh của trường. Clover đã lên kế hoạch tỉ mỉ giúp nhà...
Xem chi tiết

PASEO VIỆT NAM

Điểm sáng của dòng sản phẩm giấy sinh hoạt là mức tăng trưởng vẫn tốt trong những năm gần đây. Dù tăng trưởng là thế nhưng thị trường giấy sinh hoạt vẫn còn nhiều khoảng trống. Tỉ lệ giấy tiêu dùng bình quân đầu người...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started