STU – TUYỂN SINH CAO HỌC
STU – NƠI THẮP SÁNG ƯỚC MƠ
STU – TUYỂN SINH CAO HỌC
STU – NƠI THẮP SÁNG ƯỚC MƠ
Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) tiền thân là Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dân lập Tp.Hồ Chí Minh (SEC), được thành lập theo Quyết định số 798/QĐ-TTg ngày 24/09/1997 của Thủ tướng Chính phủ. STU là cơ sở đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng, có phẩm chất đạo đức, tư duy độc lập, sáng tạo, chuyên môn cao, nghiệp vụ giỏi, ngoại ngữ tốt.
Thế mạnh của trường được thể hiện qua một số điểm như: Cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo tiên tiến, phương pháp giảng dạy hiệu quả, học phí ổn định, phù hợp, có mối quan hệ và liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp lớn,… STU luôn lấy mục tiêu đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực GIỎI CHUYÊN MÔN – SÁNG TÂM ĐỨC làm mục tiêu hoạt động của mình
Triển khai
Mục tiêu hướng đến
Năm 2020, Việt Nam phát hiện có ca nhiễm Covid-19 đầu tiên. Mọi công tác tuyển sinh cao học được STU đề ra trước đó điều bị thay đổi hoặc hoãn lại.
Những buổi tư vấn offline, trao đổi trực tiếp với sinh viên và người đi làm có ý định học Cao học điều bị hủy và thay vào đó nhà trường tập trung đẩy mạnh hình thức truyền thông trực tuyến.
Định hướng triển khai
Thách thức của STU là phải tuyển đủ học viên theo mục tiêu mà nhà trường đề ra trước đó trong thời điểm dịch bệnh bùng phát mạnh.
Với Key message STU – NƠI THẮP SÁNG ƯỚC MƠ. Clover đã đồng hành xuyên suốt cùng với STU và thành công hoàn thành nhiệm vụ tưởng chừng rất khó khăn này.
Các kênh triển khai
Marketing chanel: Facebook, Landing Page, Search, GDN, Native Ads, Zalo Ads, SMS marketing
Case Study khác của Clover
ORIFOOD
Orifood mang tinh hoa ẩm thực của tất cả các quốc gia trên thế giới hội tụ đầy đủ trong từng sản phẩm giúp khách hàng an tâm thưởng thức một cách an toàn và tiện lợi ngay tại nhà. Mục tiêu của Orifood là...
WILMAR – DẦU ĂN MEIZAN
Thách thức của Clover là tập trung xây dựng nội dung bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Phải thu hút sự tương tác của người hâm mộ và người tiêu dùng tại 3 nước Đông Nam Á đối với các sản phẩm chủ chốt....
THANH VAN HOSPITAL – BRANDING
Mục tiêu hiện tại của Thanh Vân Hospital là định vị lại thương hiệu và tìm lại chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng bởi họ dường như đã bị lãng quên. Chiến lược phủ sóng thương hiệu được Clover lên kế hoạch và...
DEVON
Tại thị trường Việt Nam, thiết bị cơ khí tiện dụng quốc tế của tập đoàn Chervon tại Trung Quốc, được phân phối độc quyền bởi công ty Song Ma vào năm 2018. Vấn đề lớn đối với Devon là phải đối mặt với sự...
STU – TUYỂN SINH ĐẠI HỌC
Với mục tiêu: Tăng nhận biết về trường, tạo sự yêu thích với đối tượng mục tiêu, thúc đẩy học sinh đăng ký hồ sơ tuyển sinh thông qua các thông tin tuyển sinh của trường. Clover đã lên kế hoạch tỉ mỉ giúp nhà...
PASEO VIỆT NAM
Điểm sáng của dòng sản phẩm giấy sinh hoạt là mức tăng trưởng vẫn tốt trong những năm gần đây. Dù tăng trưởng là thế nhưng thị trường giấy sinh hoạt vẫn còn nhiều khoảng trống. Tỉ lệ giấy tiêu dùng bình quân đầu người...