STU – TUYỂN SINH CAO HỌC

STU – NƠI THẮP SÁNG ƯỚC MƠ

STU – TUYỂN SINH CAO HỌC

STU – NƠI THẮP SÁNG ƯỚC MƠ
Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) tiền thân là Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dân lập Tp.Hồ Chí Minh (SEC), được thành lập theo Quyết định số 798/QĐ-TTg ngày 24/09/1997 của Thủ tướng Chính phủ. STU là cơ sở đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng, có phẩm chất đạo đức, tư duy độc lập, sáng tạo, chuyên môn cao, nghiệp vụ giỏi, ngoại ngữ tốt.
Thế mạnh của trường được thể hiện qua một số điểm như: Cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo tiên tiến, phương pháp giảng dạy hiệu quả, học phí ổn định, phù hợp, có mối quan hệ và liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp lớn,… STU luôn lấy mục tiêu đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực GIỎI CHUYÊN MÔN – SÁNG TÂM ĐỨC làm mục tiêu hoạt động của mình

Triển khai

  • Mục tiêu hướng đến

    Năm 2020, Việt Nam phát hiện có ca nhiễm Covid-19 đầu tiên. Mọi công tác tuyển sinh cao học được STU đề ra trước đó điều bị thay đổi hoặc hoãn lại.

    Những buổi tư vấn offline, trao đổi trực tiếp với sinh viên và người đi làm có ý định học Cao học điều bị hủy và thay vào đó nhà trường tập trung đẩy mạnh hình thức truyền thông trực tuyến.

  • Định hướng triển khai

    Thách thức của STU là phải tuyển đủ học viên theo mục tiêu mà nhà trường đề ra trước đó trong thời điểm dịch bệnh bùng phát mạnh.

    Với Key message STU – NƠI THẮP SÁNG ƯỚC MƠ. Clover đã đồng hành xuyên suốt cùng với STU và thành công hoàn thành nhiệm vụ tưởng chừng rất khó khăn này.

Các kênh triển khai

Marketing chanel: Facebook, Landing Page, Search, GDN, Native Ads, Zalo Ads, SMS marketing

Case Study khác của Clover

THANH VAN HOSPITAL – BRANDING

Mục tiêu hiện tại của Thanh Vân Hospital là định vị lại thương hiệu và tìm lại chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng bởi họ dường như đã bị lãng quên. Chiến lược phủ sóng thương hiệu được Clover lên kế hoạch và...
Xem chi tiết

OVALTINE – TẾT YÊU THƯƠNG

Insight: Tết là dịp để mọi người quây quần bên nhau, tuy nhiên vì dịch Covid- 19 nên mọi người khó thể gặp mặt và trao nhau những lời yêu thương ở khoảng cách gần. Ovaltine sẽ là món quà sức khỏe để mọi người...
Xem chi tiết

WILMAR – DẦU ĂN MEIZAN

Thách thức của Clover là tập trung xây dựng nội dung bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Phải thu hút sự tương tác của người hâm mộ và người tiêu dùng tại 3 nước Đông Nam Á đối với các sản phẩm chủ chốt....
Xem chi tiết

DEVON

Tại thị trường Việt Nam, thiết bị cơ khí tiện dụng quốc tế của tập đoàn Chervon tại Trung Quốc, được phân phối độc quyền bởi công ty Song Ma vào năm 2018. Vấn đề lớn đối với Devon là phải đối mặt với sự...
Xem chi tiết

PASEO VIỆT NAM

Điểm sáng của dòng sản phẩm giấy sinh hoạt là mức tăng trưởng vẫn tốt trong những năm gần đây. Dù tăng trưởng là thế nhưng thị trường giấy sinh hoạt vẫn còn nhiều khoảng trống. Tỉ lệ giấy tiêu dùng bình quân đầu người...
Xem chi tiết

ZAGO FURNITURE

Mục tiêu của chiến dịch Marketing là tăng mức độ nhận biết thương hiệu Zago trên thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh tiến độ tiêu thụ sản phẩm tại cửa hàng. Những sản phẩm nội thất đến từ thương hiệu Zago có thiết kế tối...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started