ZAGO FURNITURE
ĐỒ GỖ NỘI THẤT CHẤT LƯỢNG CAO, THANH LỊCH – CẢM HỨNG TỪ THIÊN NHIÊN
ZAGO FURNITURE
ĐỒ GỖ NỘI THẤT CHẤT LƯỢNG CAO, THANH LỊCH – CẢM HỨNG TỪ THIÊN NHIÊN
Zago là thương hiệu được thành lập vào năm 2005 tại Annecy, Pháp và có nhiều nhà máy ở Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia. Hiện tại, Zago có hệ thống showroom tại Pháp, Philippines, Việt Nam (Quận 2 và Quận 7 tai, Tp.HCM). Với sứ mệnh cung cấp đồ nội thất với chất lượng cao, thiết kế thời trang và thanh lịch, lấy cảm hứng từ thiên nhiên xung quanh. Thương hiệu Zago được sinh ra bởi ba anh em có niềm đam mê mãnh liệt với vật liệu tự nhiên và thiết kế đích thực. Thông qua tổ tiên là một nghệ nhân và tình yêu thủ công mỹ nghệ, Zago đã tiếp tục phát triển thành một thương hiệu năng động, sáng tạo và đam mê như ngày nay.
Không chỉ là một điểm bán hàng, Zago còn khẳng định mình là một người sáng tạo. Luôn nỗ lực hướng tới sự hoàn hảo, thương hiệu này kiểm soát toàn bộ chuỗi hoạt động kinh doanh đồ nội thất của mình, từ thiết kế đến sản xuất và phân phối. Được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra những thứ đẹp đẽ này, mong muốn của Zago là làm nổi bật các chất liệu tự nhiên thông qua các bộ sưu tập của mình. Gỗ sồi, gỗ tếch, bê tông, kim loại hoặc đồng được sử dụng trong các sản phẩm để tạo ra một kết quả độc đáo.
Triển khai
Mục tiêu hướng đến
Mục tiêu của chiến dịch Marketing là tăng mức độ nhận biết thương hiệu Zago trên thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh tiến độ tiêu thụ sản phẩm tại cửa hàng.
Những sản phẩm nội thất đến từ thương hiệu Zago có thiết kế tối giản, màu sắc đơn giản và tập trung nhiều vào chất lượng sản phẩm. Zago hướng đến khách hàng ở phân khúc cao cấp có thu nhập cao.
Định hướng triển khai
Clover đã lên kế hoạch xây dựng và triển khai chiến lược Marketing phù hợp với phong cách của Zago cũng như đạt được những mục tiêu nêu trên.
RESULTS: Ngay sau khi kết thúc chiến dịch, Zago đã khai trương showroom thứ 2 tại Quận 7 với lượng người hâm mộ và khách hàng thân thiết ngày càng tăng theo từng ngày. Doanh thu tăng hơn 60% so với dự kiến trong 3 tháng đầu năm.
Các kênh triển khai
Marketing chanel: Đổi mới website thành thương mại điện tử, Fanpage, SEM
Case Study khác của Clover
TRUNG NGUYÊN LEGEND – THÀNH PHỐ CÀ PHÊ
Trung Nguyên Legend giới thiệu các công trình kiến trúc độc bản, đặc biệt của Việt Nam. Các sản phẩm vừa có sự chắt lọc tinh hoa kiến trúc chữa lành từ các quốc gia phát triển, vừa hài hòa với kiến trúc quen thuộc...
STU – ẤN TƯỢNG TUỔI HỌC TRÒ
Mục tiêu chiến dịch: Tạo môi tường vui chơi, giữ lại những kỉ niệm học trò và giải tỏa phần nào áp lực cho các bạn học sinh cuối cấp. Thu thập lượng lớn data thật của khách hàng tiềm năng thông qua việc để...
THANH VAN HOSPITAL – 2019
Vấn đề ở đặt ra, khi một bác sĩ và là chủ doanh nghiệp bị cuốn vào công việc chuyên môn dẫn đến những hoạt động khác như MKT, chăm sóc khách hàng, kinh doanh… bị xao lãng. Nếu không có một đội ngũ hùng...
THANH VAN HOSPITAL – BRANDING
Mục tiêu hiện tại của Thanh Vân Hospital là định vị lại thương hiệu và tìm lại chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng bởi họ dường như đã bị lãng quên. Chiến lược phủ sóng thương hiệu được Clover lên kế hoạch và...
WILMAR – DẦU ĂN MEIZAN
Thách thức của Clover là tập trung xây dựng nội dung bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Phải thu hút sự tương tác của người hâm mộ và người tiêu dùng tại 3 nước Đông Nam Á đối với các sản phẩm chủ chốt....
ORIFOOD
Orifood mang tinh hoa ẩm thực của tất cả các quốc gia trên thế giới hội tụ đầy đủ trong từng sản phẩm giúp khách hàng an tâm thưởng thức một cách an toàn và tiện lợi ngay tại nhà. Mục tiêu của Orifood là...