WILMAR – DẦU ĂN MEIZAN
CÓ MEIZAN NẤU MÊ NGAY
WILMAR – DẦU ĂN MEIZAN
CÓ MEIZAN NẤU MÊ NGAY
Wilmar International Limited thành lập vào năm 1991, có trụ sở chính tại Singapore. Ngày nay, Wilmar đã trở thành tập đoàn kinh doanh nông sản hàng đầu Châu Á. Wilmar được xếp hạng trong số các công ty niêm yết lớn nhất theo vốn hóa thị trường trên Sàn giao dịch Singapore.
Tại Việt Nam, Wilmar cũng là tập đoàn lớn trong ngành kinh doanh và sản xuất dầu ăn, chất béo, cám gạo và bột mì. Wilmar Việt Nam lấy 6 giá trị cốt lõi “TIÊN PHONG – LIÊM CHÍNH – HỢP TÁC – SÁNG TẠO – CHẤT LƯỢNG – CON NGƯỜI” để làm cơ sở cho việc phát triển bền vững.
Thông qua nhiều hình thức đầu tư bởi Wilmar International, Wilmar Vietnam đã được hình thành với khởi đầu là 3 công ty: Công ty TNHH dầu thực vật Cái Lân (CALOFIC); Wilmar Agro Việt Nam; VFM (Vietnam Flour Mills). Hiện tại lên đến 7 công ty là thành viên trực thuộc của Wilmar CLV gồm: Công ty TNHH Meizan CLV (MCC); Công ty TNHH Thực Phẩm Quốc Tế Nam Dương (NDFC); Công ty TNHH Kinh Doanh Nông Sản Việt Nam (VAL); Công ty Wilmar Marketing CLV
Mục tiêu: xây dựng thương hiệu Wilmar trở thành thương hiệu quen thuộc với mọi hộ gia đình thông qua các hoạt động xã hội như: lớp học nấu ăn, hội thi nấu ăn cho thanh thiếu niên, hội thi nấu ăn chuyên nghiệp. Chiến dịch được triển khai tại 3 nước Đông Nam Á (Việt Nam, Lào, Campuchia).
Triển khai
Mục tiêu hướng đến
Thách thức của Clover là tập trung xây dựng nội dung bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Phải thu hút sự tương tác của người hâm mộ và người tiêu dùng tại 3 nước Đông Nam Á đối với các sản phẩm chủ chốt.
Định hướng triển khai
Clover đã thành công khi quản lý 3 fanpage của Wilmar CLV trong thời gian 3 năm liên tục. Phát triển một cộng đồng quốc tế và địa phương trung thành với các sản phẩm và hoạt động xã hội của Wilmar lên đến 60.000 người hâm mộ và người theo dõi, 360.000 lượt tương tác trên các trang mỗi năm.
Các kênh triển khai
Marketing channel:
Fanpage, Key Visual, Content, Corporate Video
Case Study khác của Clover
STU – TUYỂN SINH ĐẠI HỌC
Với mục tiêu: Tăng nhận biết về trường, tạo sự yêu thích với đối tượng mục tiêu, thúc đẩy học sinh đăng ký hồ sơ tuyển sinh thông qua các thông tin tuyển sinh của trường. Clover đã lên kế hoạch tỉ mỉ giúp nhà...
SUZUKI XL7
Tổng giám đốc Suzuki Việt Nam, ông Takahara cho biết: “Năm nay sẽ là năm rất đáng nhớ đối với chúng tôi khi đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập công ty tại Việt Nam, nhưng COVID-19 đã khiến tất cả mọi người lâm...
THANH VAN HOSPITAL – BRANDING
Mục tiêu hiện tại của Thanh Vân Hospital là định vị lại thương hiệu và tìm lại chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng bởi họ dường như đã bị lãng quên. Chiến lược phủ sóng thương hiệu được Clover lên kế hoạch và...
DEVON
Tại thị trường Việt Nam, thiết bị cơ khí tiện dụng quốc tế của tập đoàn Chervon tại Trung Quốc, được phân phối độc quyền bởi công ty Song Ma vào năm 2018. Vấn đề lớn đối với Devon là phải đối mặt với sự...
THANH VAN HOSPITAL – 2019
Vấn đề ở đặt ra, khi một bác sĩ và là chủ doanh nghiệp bị cuốn vào công việc chuyên môn dẫn đến những hoạt động khác như MKT, chăm sóc khách hàng, kinh doanh… bị xao lãng. Nếu không có một đội ngũ hùng...
OVALTINE – CRUNCHY POP
Năm 2021, Ovaltine cho ra mắt sản phẩm Crunchy Pop vị Cacao được nhập khẩu từ Thái Lan. Clover tự hào là đơn vị truyền thông được chọn để đồng hành cùng Ovaltine trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới này. Chiến lược của...