WILMAR – DẦU ĂN MEIZAN

CÓ MEIZAN NẤU MÊ NGAY

WILMAR – DẦU ĂN MEIZAN

CÓ MEIZAN NẤU MÊ NGAY
Wilmar International Limited thành lập vào năm 1991, có trụ sở chính tại Singapore. Ngày nay, Wilmar đã trở thành tập đoàn kinh doanh nông sản hàng đầu Châu Á. Wilmar được xếp hạng trong số các công ty niêm yết lớn nhất theo vốn hóa thị trường trên Sàn giao dịch Singapore. Tại Việt Nam, Wilmar cũng là tập đoàn lớn trong ngành kinh doanh và sản xuất dầu ăn, chất béo, cám gạo và bột mì. Wilmar Việt Nam lấy 6 giá trị cốt lõi “TIÊN PHONG – LIÊM CHÍNH – HỢP TÁC – SÁNG TẠO – CHẤT LƯỢNG – CON NGƯỜI” để làm cơ sở cho việc phát triển bền vững. Thông qua nhiều hình thức đầu tư bởi Wilmar International, Wilmar Vietnam đã được hình thành với khởi đầu là 3 công ty: Công ty TNHH dầu thực vật Cái Lân (CALOFIC); Wilmar Agro Việt Nam; VFM (Vietnam Flour Mills). Hiện tại lên đến 7 công ty là thành viên trực thuộc của Wilmar CLV gồm: Công ty TNHH Meizan CLV (MCC); Công ty TNHH Thực Phẩm Quốc Tế Nam Dương (NDFC); Công ty TNHH Kinh Doanh Nông Sản Việt Nam (VAL); Công ty Wilmar Marketing CLV
Mục tiêu: xây dựng thương hiệu Wilmar trở thành thương hiệu quen thuộc với mọi hộ gia đình thông qua các hoạt động xã hội như: lớp học nấu ăn, hội thi nấu ăn cho thanh thiếu niên, hội thi nấu ăn chuyên nghiệp. Chiến dịch được triển khai tại 3 nước Đông Nam Á (Việt Nam, Lào, Campuchia).

Triển khai

  • Mục tiêu hướng đến

    Thách thức của Clover là tập trung xây dựng nội dung bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Phải thu hút sự tương tác của người hâm mộ và người tiêu dùng tại 3 nước Đông Nam Á đối với các sản phẩm chủ chốt.

  • Định hướng triển khai

    Clover đã thành công khi quản lý 3 fanpage của Wilmar CLV trong thời gian 3 năm liên tục. Phát triển một cộng đồng quốc tế và địa phương trung thành với các sản phẩm và hoạt động xã hội của Wilmar lên đến 60.000 người hâm mộ và người theo dõi, 360.000 lượt tương tác trên các trang mỗi năm.

Các kênh triển khai

Marketing channel: Fanpage, Key Visual, Content, Corporate Video

Case Study khác của Clover

OVALTINE – CRUNCHY POP

Năm 2021, Ovaltine cho ra mắt sản phẩm Crunchy Pop vị Cacao được nhập khẩu từ Thái Lan. Clover tự hào là đơn vị truyền thông được chọn để đồng hành cùng Ovaltine trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới này. Chiến lược của...
Xem chi tiết

PASEO VIỆT NAM

Điểm sáng của dòng sản phẩm giấy sinh hoạt là mức tăng trưởng vẫn tốt trong những năm gần đây. Dù tăng trưởng là thế nhưng thị trường giấy sinh hoạt vẫn còn nhiều khoảng trống. Tỉ lệ giấy tiêu dùng bình quân đầu người...
Xem chi tiết

OVALTINE – TẾT YÊU THƯƠNG

Insight: Tết là dịp để mọi người quây quần bên nhau, tuy nhiên vì dịch Covid- 19 nên mọi người khó thể gặp mặt và trao nhau những lời yêu thương ở khoảng cách gần. Ovaltine sẽ là món quà sức khỏe để mọi người...
Xem chi tiết

DEVON

Tại thị trường Việt Nam, thiết bị cơ khí tiện dụng quốc tế của tập đoàn Chervon tại Trung Quốc, được phân phối độc quyền bởi công ty Song Ma vào năm 2018. Vấn đề lớn đối với Devon là phải đối mặt với sự...
Xem chi tiết

STU – ẤN TƯỢNG TUỔI HỌC TRÒ

Mục tiêu chiến dịch: Tạo môi tường vui chơi, giữ lại những kỉ niệm học trò và giải tỏa phần nào áp lực cho các bạn học sinh cuối cấp. Thu thập lượng lớn data thật của khách hàng tiềm năng thông qua việc để...
Xem chi tiết

TRUNG NGUYÊN LEGEND – THÀNH PHỐ CÀ PHÊ

Trung Nguyên Legend giới thiệu các công trình kiến trúc độc bản, đặc biệt của Việt Nam. Các sản phẩm vừa có sự chắt lọc tinh hoa kiến trúc chữa lành từ các quốc gia phát triển, vừa hài hòa với kiến trúc quen thuộc...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started