THANH VAN HOSPITAL – 2019

BỆNH VIỆN THẨM MỸ THANH VÂN – NƠI VẺ ĐẸP TỎA SÁNG

THANH VAN HOSPITAL – 2019

BỆNH VIỆN THẨM MỸ THANH VÂN – NƠI VẺ ĐẸP TỎA SÁNG
Châu Á hiện đang thuộc top tăng trưởng toàn cầu về ngành làm đẹp, mặc dù quy mô vẫn còn khiêm tốn so với khu vực châu Âu. Riêng tại Việt Nam, những năm gần đây thẩm mỹ viện ồ ạt mọc lên, song hành với thu nhập cũng như ý thức làm đẹp gia tăng (tỷ lệ không thấy hài lòng với ngoại hình trên 50% dân số).
Thống kê cho thấy với 90% người làm chủ tiệm làm đẹp đều xuất thân từ cá nhân có chuyên môn cao, vô hình chung tạo nên một “bẫy chuyên môn” trong nghề. Có nghĩa là hầu hết các ông chủ trong ngành làm đẹp tại Việt Nam điều có xuất thân là chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ,… Những vị này đến một thời điểm nào đó sẽ tự mở cho mình một thương hiệu thẩm mỹ riêng và tự đứng ra quảng bá cho mình. Uy tín của thương hiệu tỷ lệ thuận với độ nổi tiếng của bác sĩ đó trong ngành.

Triển khai

  • Mục tiêu hướng đến

    Vấn đề ở đặt ra, khi một bác sĩ và là chủ doanh nghiệp bị cuốn vào công việc chuyên môn dẫn đến những hoạt động khác như MKT, chăm sóc khách hàng, kinh doanh… bị xao lãng. Nếu không có một đội ngũ hùng hậu phía sau hoặc một đơn vị hợp tác uy tín đôi khi sẽ dẫn đến sự thất bại của một thương hiệu.

    Thanh Van Hospital đã từng là cái tên rất sừng sỏ trong giới và được mệnh danh là người đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Tuy nhiên sự xuất hiện của các đối thủ trong và ngoài nước tại Việt Nam khiến Thanh Vân Hospital đang bị “đuối sức” và vùng vẫy trong cái “bẫy chuyên môn”.

  • Định hướng triển khai

    Nhận ra được vấn đề, Thanh Van Hospital đã chọn Clover làm đơn vị hợp tác trong những chiến dịch truyền thông quảng bá và tái định vị lại thương hiệu. Sau thành công của chiến dịch tái định vị thương hiệu Thanh Van Hospital năm 2017. Clover tiếp tục trở thành đơn vị được Thanh Van Hospital “chọn mặt gửi vàng” để tiếp tục cuộc hành trình thúc đẩy sale, tăng doanh số, đẩy mạnh doanh thu cuối năm 2019.

    Thời điểm cuối năm, thời điểm cạnh tranh khốc liệt nhất trong ngành thẩm mỹ bởi nhu cầu làm đẹp tăng cao. Đây là thời điểm mà các chị em bắt đầu công cuộc làm đẹp, tân trang bản thân sau 1 năm dài làm việc vất vả, chăm sóc chồng con. Điều này đòi hỏi Clover phải sáng tạo không ngừng trong các chiến lược tuyền thông, tổ chức các chương trình tri ân khách hàng trên nhiều nền tảng nhằm nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu khách hàng, vượt qua đối thủ đem lại hiệu quả.

Các kênh triển khai

Marketing chanel: Facebook Fanpage, Landing Page, Google Ads, Facebook Ads,…

Case Study khác của Clover

STU – ẤN TƯỢNG TUỔI HỌC TRÒ

Mục tiêu chiến dịch: Tạo môi tường vui chơi, giữ lại những kỉ niệm học trò và giải tỏa phần nào áp lực cho các bạn học sinh cuối cấp. Thu thập lượng lớn data thật của khách hàng tiềm năng thông qua việc để...
Xem chi tiết

DEVON

Tại thị trường Việt Nam, thiết bị cơ khí tiện dụng quốc tế của tập đoàn Chervon tại Trung Quốc, được phân phối độc quyền bởi công ty Song Ma vào năm 2018. Vấn đề lớn đối với Devon là phải đối mặt với sự...
Xem chi tiết

SUZUKI XL7

Tổng giám đốc Suzuki Việt Nam, ông Takahara cho biết: “Năm nay sẽ là năm rất đáng nhớ đối với chúng tôi khi đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập công ty tại Việt Nam, nhưng COVID-19 đã khiến tất cả mọi người lâm...
Xem chi tiết

STU – TUYỂN SINH ĐẠI HỌC

Với mục tiêu: Tăng nhận biết về trường, tạo sự yêu thích với đối tượng mục tiêu, thúc đẩy học sinh đăng ký hồ sơ tuyển sinh thông qua các thông tin tuyển sinh của trường. Clover đã lên kế hoạch tỉ mỉ giúp nhà...
Xem chi tiết

ZAGO FURNITURE

Mục tiêu của chiến dịch Marketing là tăng mức độ nhận biết thương hiệu Zago trên thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh tiến độ tiêu thụ sản phẩm tại cửa hàng. Những sản phẩm nội thất đến từ thương hiệu Zago có thiết kế tối...
Xem chi tiết

TRUNG NGUYÊN LEGEND

DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI nhằm vực dậy tinh thần, trao lời động viên, tiếp thêm nguồn sức mạnh, sự tin tưởng vào tương lai đến với thế hệ trẻ Việt Nam. Clover đã lấy hình tượng vua Napoleon đang cưỡi ngựa...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started