DEVON

DEVON- THIẾT BỊ CẦM TAY CÔNG NGHIỆP

DEVON

DEVON- THIẾT BỊ CẦM TAY CÔNG NGHIỆP
Tập đoàn CHERVON được thành lập vào năm 1993. Sau hơn 25 năm không ngừng nỗ lực. Tập đoàn không ngừng trở thành một doanh nghiệp quy mô đa quốc gia với các hệ thống trung tâm nghiên cứu, trung tâm thiết kế và thử nghiệm ở các khu vực như Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Úc và Trung Quốc v,.v,. Ngoài ra, còn đóng vai trò quyết định trong ngành công nghiệp dụng cụ điện toàn cầu. Hiện nay, tập đoàn có hơn 6.000 nhân viên trên toàn hệ thống và hơn 300 kỹ sư đến từ nhiều nước trên thế giới Đức, Mỹ, Nhật,….. nhằm cung cấp những công nghệ hoàn toàn mới và những giải pháp dụng cụ điện hàng đầu.
Hiện tại, tập đoàn sở hữu 2 nhà máy tại Trung Quốc, 1 nhà máy tại Đức và đặc biệt, 1 nhà máy chuyên sản xuất dòng pin với công nghệ pin 100% của Đức. Tại các nước Châu Á các dụng cụ điện được nhập khẩu và sử dụng trong nước là các sản phẩm được sản xuất phổ thông cho tất cả thị trường Châu Âu và Châu Mỹ …Tuy nhiên các dụng cụ điện này thường có kích cỡ khá lớn không phù hợp với người Châu Á, máy lại hay dễ bị nóng không phù hợp với khí hậu nhiệt đới, làm giảm tuổi thọ máy. Vì thế Tập đoàn Chervon đã cho ra đời thương hiệu Devon vào năm 2003 – thương hiệu dụng cụ điện cầm tay công nghiệp dành riêng cho thị trường Châu Á.

Triển khai

Các kênh triển khai

Marketing channel: SEM, Forum Seeding, bài viết PR, video đánh giá sản phẩm, Fanpage, Key Visuals, Landing Page

Case Study khác của Clover

STU – TUYỂN SINH ĐẠI HỌC

Với mục tiêu: Tăng nhận biết về trường, tạo sự yêu thích với đối tượng mục tiêu, thúc đẩy học sinh đăng ký hồ sơ tuyển sinh thông qua các thông tin tuyển sinh của trường. Clover đã lên kế hoạch tỉ mỉ giúp nhà...
Xem chi tiết

WILMAR – DẦU ĂN MEIZAN

Thách thức của Clover là tập trung xây dựng nội dung bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Phải thu hút sự tương tác của người hâm mộ và người tiêu dùng tại 3 nước Đông Nam Á đối với các sản phẩm chủ chốt....
Xem chi tiết

OVALTINE – TẾT YÊU THƯƠNG

Insight: Tết là dịp để mọi người quây quần bên nhau, tuy nhiên vì dịch Covid- 19 nên mọi người khó thể gặp mặt và trao nhau những lời yêu thương ở khoảng cách gần. Ovaltine sẽ là món quà sức khỏe để mọi người...
Xem chi tiết

ZAGO FURNITURE

Mục tiêu của chiến dịch Marketing là tăng mức độ nhận biết thương hiệu Zago trên thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh tiến độ tiêu thụ sản phẩm tại cửa hàng. Những sản phẩm nội thất đến từ thương hiệu Zago có thiết kế tối...
Xem chi tiết

SUZUKI XL7

Tổng giám đốc Suzuki Việt Nam, ông Takahara cho biết: “Năm nay sẽ là năm rất đáng nhớ đối với chúng tôi khi đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập công ty tại Việt Nam, nhưng COVID-19 đã khiến tất cả mọi người lâm...
Xem chi tiết

THANH VAN HOSPITAL – 2019

Vấn đề ở đặt ra, khi một bác sĩ và là chủ doanh nghiệp bị cuốn vào công việc chuyên môn dẫn đến những hoạt động khác như MKT, chăm sóc khách hàng, kinh doanh… bị xao lãng. Nếu không có một đội ngũ hùng...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started