OVALTINE – TẾT YÊU THƯƠNG
OVALTINE – TẾT YÊU THƯƠNG
Triển khai
Mục tiêu hướng đến
Insight: Tết là dịp để mọi người quây quần bên nhau, tuy nhiên vì dịch Covid- 19 nên mọi người khó thể gặp mặt và trao nhau những lời yêu thương ở khoảng cách gần. Ovaltine sẽ là món quà sức khỏe để mọi người gửi gắm yêu thương cho nhau vào thời điểm đặc biệt này thông qua chương trình Trạm sữa yêu thương ở Hà Nội và Microsite Tết.
Kết thúc chiến dịch, doanh số mua Tết tăng trưởng gấp 6 lần cùng kỳ năm trước.
Định hướng triển khai
Nhờ sự thấu hiểu insight, chiến dịch của Ovaltine đã tạo nên một không gian trải nghiệm Tết đầy ý nghĩa tốt đẹp của một phong tục truyền thống lâu đời.
Trải nghiệm xuyên suốt cùng việc liên tục nhắc lại thông tin chiến dịch trên các nền tảng một cách ngắn gọn, thú vị đã giúp thương hiệu tăng cơ hội trải nghiệm và tương tác với người dùng. Đồng thời, góp phần gắn sản phẩm vào toàn bộ chiến dịch một cách tự nhiên, không gượng ép