SUZUKI XL7
SUZUKI XL7
Triển khai
Mục tiêu hướng đến
Tổng giám đốc Suzuki Việt Nam, ông Takahara cho biết: “Năm nay sẽ là năm rất đáng nhớ đối với chúng tôi khi đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập công ty tại Việt Nam, nhưng COVID-19 đã khiến tất cả mọi người lâm vào tình trạng khó lường. Chúng tôi đã suy nghĩ rất kỹ những gì nên làm trong thời điểm hiện tại và đi đến quyết định ra mắt XL7 hoàn toàn mới như là dòng xe chủ chốt và là biểu tượng của sự hồi sinh. Mặc dù bây giờ tất cả chúng ta đều phải đối mặt với giai đoạn khó khăn, nhưng đó cũng là lý do chúng tôi mong muốn khách hàng của mình cảm nhận rằng XL7 là chiếc xe đưa bạn thoát khỏi tình trạng hiện tại.”
Định hướng triển khai
Với key message “The All New! XL7” sẵn sàng cho khởi đầu mới, XL7 là dòng xe chủ chốt, biểu tượng cho sự hồi sinh. Suzuki mong muốn đem thông điệp này đến gần hơn với khách hàng. Clover đã sử dụng nhiều kênh Online để quảng bá hình ảnh “XL7 – Hoàn toàn mới”. Clover thực hiện liên kết với các trang báo lớn, Group, Fanpage về Oto uy tín: VnExpress, Otofun, otosaigon.com, AutoPro, Choxe,…với hơn 34 bài Pr. Ngoài ra, Clover còn liên hệ các kênh TVC như: VTV3, HTV7,…kết hợp với các Hot Youtuber có chuyên môn về xe để giới thiệu về dòng xe Suzuki XL7 giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về XL7. Clover tập trung gây ấn tượng vào trong trí nhớ khách hàng hình ảnh dòng xe Suzuki XL7 được cải tiến với nhiều tiện nghi, đa năng thích hợp di chuyển khi đi làm lẫn đi chơi.