SUZUKI XL7

The All New! XL7

SUZUKI XL7

The All New! XL7
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1998, XL7 là thế hệ đầu tiên sử dụng nền tảng từ dòng SUV Grand Vitara nổi tiếng của Suzuki. Đây từng là mẫu SUV được yêu thích rộng rãi tại Mỹ và được trao giải thưởng Best Buy của tạp chí Consumers Digest. Mẫu xe này đã được bán ra hơn 100.000 chiếc mỗi năm ở thị trường Mỹ. Năm 2006, XL7 được coi là bước tiến của xe thể thao đa dụng tiếp tục chiếm lĩnh thị trường mà Grand Vitara tạo nên. Năm 2019, XL7 tiếp tục gây tiếng vang khi “tái sinh” một chiếc crossover ba hàng ghế bảy chỗ hoàn toàn mới với thiết kế SUV và tiện dụng của MPV. Mặt trước nam tính và các đường gờ bảo vệ chắc chắn mang sự bền bỉ của SUV.
Mặc dù chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 1996, sau hơn 21 năm hoạt động, Suzuki dường như ngày càng trở nên “đuối sức” so với những thương hiệu sừng sỏ khác. Suzuki chưa thật sự gây ấn tượng với đối tượng khách hàng tại Việt Nam vì thế Suzuki muốn thông qua dòng sản phẩm XL7 này để thay đổi định vị thương hiệu của mình

Triển khai

Các kênh triển khai

Marketing chanel: Hot Youtuber, Community page, TVC,…

Case Study khác của Clover

THANH VAN HOSPITAL – 2019

Vấn đề ở đặt ra, khi một bác sĩ và là chủ doanh nghiệp bị cuốn vào công việc chuyên môn dẫn đến những hoạt động khác như MKT, chăm sóc khách hàng, kinh doanh… bị xao lãng. Nếu không có một đội ngũ hùng...
Xem chi tiết

DEVON

Tại thị trường Việt Nam, thiết bị cơ khí tiện dụng quốc tế của tập đoàn Chervon tại Trung Quốc, được phân phối độc quyền bởi công ty Song Ma vào năm 2018. Vấn đề lớn đối với Devon là phải đối mặt với sự...
Xem chi tiết

STU – TUYỂN SINH ĐẠI HỌC

Với mục tiêu: Tăng nhận biết về trường, tạo sự yêu thích với đối tượng mục tiêu, thúc đẩy học sinh đăng ký hồ sơ tuyển sinh thông qua các thông tin tuyển sinh của trường. Clover đã lên kế hoạch tỉ mỉ giúp nhà...
Xem chi tiết

ORIFOOD

Orifood mang tinh hoa ẩm thực của tất cả các quốc gia trên thế giới hội tụ đầy đủ trong từng sản phẩm giúp khách hàng an tâm thưởng thức một cách an toàn và tiện lợi ngay tại nhà. Mục tiêu của Orifood là...
Xem chi tiết

OVALTINE – TẾT YÊU THƯƠNG

Insight: Tết là dịp để mọi người quây quần bên nhau, tuy nhiên vì dịch Covid- 19 nên mọi người khó thể gặp mặt và trao nhau những lời yêu thương ở khoảng cách gần. Ovaltine sẽ là món quà sức khỏe để mọi người...
Xem chi tiết

ZAGO FURNITURE

Mục tiêu của chiến dịch Marketing là tăng mức độ nhận biết thương hiệu Zago trên thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh tiến độ tiêu thụ sản phẩm tại cửa hàng. Những sản phẩm nội thất đến từ thương hiệu Zago có thiết kế tối...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started