TRUNG NGUYÊN LEGEND

Trung Nguyên ra mắt bộ quà tặng Trung Nguyên Legend với Slogan "DẤN THÂN- KHÁT VỌNG - ĐỔI ĐỜI" cho thế hệ trẻ nhân dịp Tết 2021

TRUNG NGUYÊN LEGEND

Trung Nguyên ra mắt bộ quà tặng Trung Nguyên Legend với Slogan "DẤN THÂN- KHÁT VỌNG - ĐỔI ĐỜI" cho thế hệ trẻ nhân dịp Tết 2021
Trung Nguyên, một nhãn hiệu Cà Phê của người Việt nổi tiếng trong lẫn ngoài nước. Nhắc tới Trung Nguyên là sẽ nhớ ngay đến “Ly cà phê Ban Mê” mang hương vị đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên hòa quyện cùng với gió của vùng đất đỏ Bazan màu mỡ. Cà Phê Trung Nguyên vừa sang trọng, vừa gần gũi mang phong cách độc đáo chỉ riêng Trung Nguyên mới có. Hương vị cà phê Trung Nguyên là niềm tự hào của quốc gia. Là thương hiệu số 1 tại Việt Nam, làm thổn thức nỗi lòng của những người con xa xứ và thổi một làn gió mới vào văn hóa cà phê thế giới. Năm 2020, cả thế giới đối mặt với nhiều thử thách bởi sự càn quét của đại dịch COVID -19 và trong đó có Việt Nam. Mọi người quan tâm nhiều đến sức khỏe, xã hội, kinh tế,.. Nhưng có một vấn đề lớn chúng ta bỏ quên: Đó là thế hệ trẻ (thế hệ gen Z).
Thế hệ gen Z được cả thế giới đặt cho cái tên không mấy tự hào “Thế hệ lo âu”. Bởi những bạn trẻ thuộc thế hệ gen Z phải đối mặt với rất nhiều áp lực như thi cử, công việc, sự kỳ vọng,… Họ phải chạy đua với tốc độ phát triển của thời đại. Họ khao khát được thể hiện tài năng của mình, khao khát được công nhận và cũng chính vì thế họ đặt ra những mục tiêu khá cao cho bản thân và nỗ lực đạt được nó. Bởi vì luôn cố gắng nhưng đôi khi không đạt được kết quả như kỳ vọng, họ dần mất niềm tin vào bản thân, mất niềm tin vào tương lai. Nhìn thấy những thành công của những người đi trước họ càng chán nản, thu mình rồi chọn buông xuôi và thả trôi cuộc sống.

Triển khai

Các kênh triển khai

MKT Chanel: chiến dịch quảng bá bộ quà tặng của Trung Nguyên được Clover thực hiện trên các kênh: Kols, Hot Youtuber, Tiktoker, PR Facebook, Community Page, Natives Ads, Landing Page.

Case Study khác của Clover

SUZUKI XL7

Tổng giám đốc Suzuki Việt Nam, ông Takahara cho biết: “Năm nay sẽ là năm rất đáng nhớ đối với chúng tôi khi đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập công ty tại Việt Nam, nhưng COVID-19 đã khiến tất cả mọi người lâm...
Xem chi tiết

TRUNG NGUYÊN LEGEND – THÀNH PHỐ CÀ PHÊ

Trung Nguyên Legend giới thiệu các công trình kiến trúc độc bản, đặc biệt của Việt Nam. Các sản phẩm vừa có sự chắt lọc tinh hoa kiến trúc chữa lành từ các quốc gia phát triển, vừa hài hòa với kiến trúc quen thuộc...
Xem chi tiết

OVALTINE – CRUNCHY POP

Năm 2021, Ovaltine cho ra mắt sản phẩm Crunchy Pop vị Cacao được nhập khẩu từ Thái Lan. Clover tự hào là đơn vị truyền thông được chọn để đồng hành cùng Ovaltine trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới này. Chiến lược của...
Xem chi tiết

STU – TUYỂN SINH CAO HỌC

Năm 2020, Việt Nam phát hiện có ca nhiễm Covid-19 đầu tiên. Mọi công tác tuyển sinh cao học được STU đề ra trước đó điều bị thay đổi hoặc hoãn lại. Những buổi tư vấn offline, trao đổi trực tiếp với sinh viên và...
Xem chi tiết

THANH VAN HOSPITAL – 2019

Vấn đề ở đặt ra, khi một bác sĩ và là chủ doanh nghiệp bị cuốn vào công việc chuyên môn dẫn đến những hoạt động khác như MKT, chăm sóc khách hàng, kinh doanh… bị xao lãng. Nếu không có một đội ngũ hùng...
Xem chi tiết

PASEO VIỆT NAM

Điểm sáng của dòng sản phẩm giấy sinh hoạt là mức tăng trưởng vẫn tốt trong những năm gần đây. Dù tăng trưởng là thế nhưng thị trường giấy sinh hoạt vẫn còn nhiều khoảng trống. Tỉ lệ giấy tiêu dùng bình quân đầu người...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started